Tin mới

Toyota Vios giảm sâu kỷ lục, nỗ lực giành lại vị thế ‘xe quốc dân’ với mức giá dưới 500 triệu

Chủ nhật, 25/07/2021, 11:58 (GMT+7)

Toyota Vios trong vài tháng trở lại đây đã không còn duy trì được sức hút lớn giống như trước kia, do các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang mạnh tay đưa ra nhiều chính sách bán hàng giảm giá một cách đáng kể. Do vậy, buộc Toyota phải có động thái cứu vãn tình hình.

Trong tháng 7 này, Toyota Việt Nam vẫn đang duy trì chương trình hỗ trợ lệ phía trước bạ cho khách hàng khi mua xe Vios, với mức từ 20-30 triệu đồng. Cụ thể, Vios G CVT được hỗ trợ 30 triệu đồng, trong khi đó, Toyota  Vios E CVT và E MT là 20 triệu đồng. Đi kèm với đó, hãng còn đính kèm chương trình hỗ trợ mua xe trả góp lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu chỉ 2,99%.

Toyota Vios giảm sâu kỷ lục, nỗ lực giành lại vị thế ‘xe quốc dân’ với mức giá dưới 500 triệu - Ảnh 1

Đồng nghĩa với việc, khách hàng chỉ cần bỏ ra 95 triệu đồng, mỗi tháng chi trả 4 triệu cho 6 tháng đầu tiên, ngay lập tức đã có thể cầm lái một chiếc Toyota Vios. Tuy nhiên, cảm thấy những động thái trên chưa thực sự tạo sức hút đủ lớn, một số đại lý khu vực Hà Nội quyết tâm mạnh tay hơn nữa, giúp Vios có mức giảm giá kỷ lục để thực sự thúc đẩy doanh số thời gian tới.

Toyota Vios giảm sâu kỷ lục, nỗ lực giành lại vị thế ‘xe quốc dân’ với mức giá dưới 500 triệu - Ảnh 2

Cao nhất ghi nhận mức giảm trực tiếp giá bán đạt 20 triệu đồng. Nhờ đó, khách hàng khi mua xe Toyota Vios trong tháng 7 này sẽ hưởng lợi số tiền tư 40-50 triệu đồng. Giá bán thực tế của một số phiên bản giờ đây xuống dưới mức 500 triệu, kết hợp thêm chương trình hỗ trợ phí trước bạ của hãng, khiến cho giá lăn bánh thực tế tại Hà Nội chỉ từ 517 triệu cho phiên ban thấp nhất E MT (3 túi khí).

Toyota Vios giảm sâu kỷ lục, nỗ lực giành lại vị thế ‘xe quốc dân’ với mức giá dưới 500 triệu - Ảnh 3

Ở một số địa phương khác có mức thu phí trước bạ thấp hơn, phí đăng ký biển số thấp hơn so với Hà Nội, thậm chí giá lăn bánh còn xuống dưới 500 triệu, chỉ từ 488 triệu đồng. Hiện tại, Toyota Vios G CVT là mẫu được giảm giá cao nhất, tổng trị giá 50 triệu đồng cho khách mua trong tháng 7 này.  

Trong khi các đối thủ cỡ nhỏ hơn đang không ngừng vươn lên nhờ giá bán hấp dẫn, thì việc một chiếc xe sở hữu nhiều tính năng, trang bị an toàn, tiện lợi có sẵn như Vios, kết hợp chương trình giảm giá sâu, kỳ vọng sức mua sẽ tăng trở lại cho nhà Toyota. Lựa chọn Vios, khách hàng sẽ không cần phải lắp đặt bổ sung một vài trang bị như cảm biến hỗ trợ đỗ xe ở cả trước và sau, túi khi an toàn hàng ghế sau,…​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Toyota Toyota Vios