Tin mới

Vlog An Japan: Phụ nữ không phải là phái yếu

Thứ sáu, 17/04/2015, 18:02 (GMT+7)

Mới đây, hot girl An Japan vừa tung Vlog dài hơn 7 phút nói về phụ nữ và những lý giải bất công mà xã hội đang đè nặng lên một nửa thế giới.

Mới đây, Hot girl đình đám Hà Thành - An Japan vừa tung Vlog dài hơn 7 phút nói về phụ nữ và những lý giải bất công mà xã hội đang đè nặng lên một nửa thế giới.

Vlog “Lý giải những huyền thuyết về phụ nữ” của An Japan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả nhiều lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ.

An Japan - Hot girl đình đám Hà Thành

Vlog mới nhất của An Japan nhấn mạnh nội dung, lâu nay, xã hội vẫn thường bị ảnh hưởng bởi những "Huyền thuyết" về phụ nữ - Những  lý giải tường chừng như rất hợp lý về khả năng của phụ nữ. Nhưng thực sự, điều đó có đúng không? An Japan đã phân tích điều này một cách khá thuyết phục, khi cô nàng đưa mọi dẫn chứng từ cổ chí kim để chỉ ra những vô lý và áp đặt của xã hội lên phụ nữ.

Được biết, Vlog “Lý giải những huyền thuyết về phụ nữ” nằm trong Chiến dịch truyền thông quốc gia về bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị" do Oxfam, CSAGA thực hiện. Và An Japan- hot girl xinh xắn của khoa tiếng Tây Ban Nha (Đại học Hà Nội) là người được “gửi gắm” để lan tỏa thông điệp này nhiều hơn tới giới trẻ.

Vlog Lý giải những huyền thuyết về phụ nữ của An Japan

 

Chia sẻ về quá trình làm Vlog, An Japan cho biết: “Khi biết ý tưởng của CSAGA và Oxfam, An đã nhận lời ngay. Bởi vì từ trước tới nay, chúng ta vốn có những định kiến không hề công bằng đối với người phụ nữ. An cũng từng ấp ủ thực hiện một clip tương tự, nên chuyện hợp tác với CSAGA lần này có thể được xem là một cái duyên lớn”.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news