Tin mới

Vợ 9X Lam Trường diện váy cưới 20 triệu lung linh trong tiệc cưới

Thứ sáu, 28/11/2014, 14:09 (GMT+7)

Sau lễ rước dâu hoành tráng bằng siêu xe tiền tỷ. Tối cùng ngày vợ chồng Lam Trường đãi tiệc dành cho người thân tại nhà hàng trên đường Nguyễn Thông, quận 3. TP.HCM.

 

 

 

 

 

 

 

Sau lễ rước dâu hoành tráng bằng siêu xe tiền tỷ. Tối cùng ngày vợ chồng Lam Trường đãi tiệc dành cho người thân tại nhà hàng trên đường Nguyễn Thông, quận 3. TP.HCM.

Trong buổi sáng, cô dâu Yến Phương chọn phong cách truyền thống, nhẹ nhàng, thì tới buổi tối, vợ anh Hai Lam Trường rạng rỡ với phong cách trang điểm đậm hơn để phù hợp với ánh đèn của nơi đãi tiệc. 

Yến Phương rạng rỡ trong tiệc cưới tại nhà hàng của chính mình

Trong tiệc tối, Yến Phương diện hai chiếc váy cưới ở hai thời điểm khác nhau là khi đón khách và trong hôn lễ. Còn chú rể Lam Trường lịch lãm với vest đen và nơ ton sur ton.

Yến Phương diện váy cưới bó sát, khoét cổ sâu khoe vòng một gợi cảm và quyến rũ

Trong không gian tiệc cưới tràn ngập hoa với hai màu sắc chủ đạo là trắng và hồng, Yến Phương diện bộ váy cưới trắng tinh khôi, bó sát, khoét cổ sâu khoe vòng một gợi cảm và quyến rũ và được thiết kế đơn giản theo đúng sở thích của cô. Theo chia sẻ của bà xã Lam Trường thì chiếc váy cưới này có giá khoảng 20 triệu. 

Sau đám cưới, vợ chồng Lam Trường - Yến Phương sẽ đi hưởng trăng mật ở châu Âu

Về phần chú rể Lam Trường, anh cũng bảnh bao và lịch lãm trong bộ vest đen. Dù là tiệc đãi người thân nhưng Lam Trường và bà xã đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sang trọng với không gian tràn ngập hoa. Tiệc cưới của vợ chồng anh Hai được chia thành 2 khu vực để đón khách, tầng 1 để chụp ảnh và trưng bày ảnh cưới lãng mạn của vợ chồng, tầng 2 là sân khấu để làm lễ và bàn tiệc.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Lam Trường và Yến Phương

Đúng giờ đã định, cô dâu và chú rể tiến vào lễ đường thành hôn. Dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết, cặp đôi cùng nhau uống rượu giao bôi và cùng cắt bánh cưới. Rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc được gửi tới Lam Trường và Yến Phương. Cô dâu Yến Phương và Lam Trường không giấu nổi nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại này.

Vợ chồng Lam Trường bên bố mẹ của cô dâu.

Được biết, nam ca sĩ và bà xã 9X đã chuẩn bị cho đám cưới từ cách đây 3 tháng. Vì thời gian của cả hai khá ít ỏi, Yến Phương phải xin nghỉ học hai khóa để về nước chuẩn bị. Theo dự định, sau đám cưới, vợ chồng LAm Trường - Yến Phương sẽ đi hưởng trăng mật ở châu Âu trước khi Yến Phương trở lại Mỹ để tiếp tục việc học.

Tối 28/11, hôn lễ của cặp đôi tiếp tục diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở quận 1, TP.HCM với sự góp mặt của các đồng nghiệp trong làng giải trí.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news