Tin mới

Vợ bạo gan giấu chồng lấy 1,5 tỷ đồng để ủng hộ miền Trung gây xôn xao MXH

Chủ nhật, 08/11/2020, 14:20 (GMT+7)

Chỉ vì giấu chồng lấy 1,5 tỷ đồng tiết kiệm để đi từ thiện miền Trung mà hôn nhân của một cặp đôi đứng bên bờ vực của tan vỡ là câu chuyện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Câu chuyện đang gây xôn xao nhất MXH hiện nay chính là chuyện người vợ giấu chồng lấy 1,5 tỷ đồng tiền tiết kiệm để đi Từ thiện ở miền Trung.

Hình ảnh cô vợ đang gây bão Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Theo những gì được người chồng chia sẻ thì vợ của mình đã lừa mình để lấy đi 1,5 tỷ đồng mang đi ủng hộ miền Trung.

>>>Xem thêm: Mai Phương Thuý tung ảnh đầy lịch lãm sau khi trễ nải thả rông nhan sắc bất chấp tần suất

'Vợ em đúng nghĩa trời đày luôn ạ, chẳng ai bắt nhưng bản tính thương người đã ngấm vào máu. Dù có hay không nhưng chỉ cần trong túi có tiền là ăn xin, hay người bán vé số, cho người ta ngay. Có hôm vừa đánh giày xong, có một chú đi qua gạ, cũng lại đánh tiếp. Thậm chí đến lần thứ 3 có người gạ vẫn đồng ý cho người ta đánh. Rồi đi vào siêu thị mua đồ thấy ai già cả là lại mua cho người ta đồ ăn, thức uống.

Phản ứng trái chiều của dân tình. Ảnh: Facebook

Nhưng đỉnh điểm là đợt vừa rồi lũ về miền Trung, trước đó vợ chồng em tích được 1,5 tỷ đồng. Rồi hôm ấy tự dưng em thấy tài khoản rút phát hết sạch tiền luôn, gọi điện cho vợ thì vợ tắt máy. Hôm ấy mưa to, em ở trong Nam nhập hàng không về được, nóng ruột lắm và đặc biệt vợ em rất ít khi tắt máy. Rồi đến tận tối mới liên lạc được thì cô ấy cũng chỉ nói rằng "em đi có việc, đợi anh về vợ chồng mình nói chuyện sau'.

>>>Có thể bạn quan tâm: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Người chồng này còn cho biết vợ mình lấy lý do là làm ăn thua lỗ sau khi lấy đi số tiền 1,5 tỷ đồng tiết kiệm.

Sau khi cãi nhau, người chồng đã bỏ bê quán và về quê chơi. Khi vô tình xem video mới biết được vợ mình rút số tiền đấy đi để làm từ thiện.

Những bình luận đáng chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook

Câu nói của người vợ khiến người chồng chỉ biết câm nín 'Mình có chỗ làm ăn, có chỗ tránh mưa, tránh nắng. Ngoài kia hàng bao nhiêu người còn không cả có đồ ăn thức uống. Em thấy mọi người khổ quá em không cầm lòng được'.

Cũng theo tiết lộ, toàn bộ số tiền ấy đã được vợ của nhân vật chính chia hết cho mọi người rồi.

Ngay khi bài viết này được chia sẻ đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên MXH.

Không ít người đã gửi lời cảm ơn đến tấm lòng tốt đẹp của người vợ. Nhiều người lại cho rằng đây là số tiền chung của hai vợ chồng nên người vợ cần chia sẻ với người chồng trước khi làm từ thiện.

Dù câu chuyện này không rõ thực hư như thế nào nhưng hiện đang gây ra nhiều ý kiến và là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news