Tin mới

Vợ đòi ly hôn lại nhận đắng cay đủ phần: Chồng lập hẳn biên bản đòi trả tiền nuôi, đồng ý mới ký đơn

Thứ năm, 04/03/2021, 12:03 (GMT+7)

Muốn ly hôn với chồng, người phụ nữ này sẽ phải trả đủ thứ tiền, từ tiền ăn đến tiền khám chữa bệnh để được người chồng ký vào tờ giấy đau đớn nhất cuộc đời.

Người ta thường ví "hôn nhân là mồ chôn của tình yêu" với quá nhiều những trường hợp yêu nhau say đắm nhưng lấy nhau về lại ly dị vì đủ thứ áp lực. Khi ly hôn, nhiều cặp đôi thường chọn cách cư xử văn minh nhưng cũng có không ít những ông chồng, bà vợ đòi chia tài sản vô cùng ồn ào. 

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ một câu chuyện đầy cay đắng về người vợ muốn ly hôn chồng sẽ phải trả mọi chi phí sinh hoạt hàng ngày khi còn "đầu gối tay ấp".

Nhân vật chính trong câu chuyện. Ảnh: FBNV
Nhân vật chính trong câu chuyện. Ảnh: FBNV

Chủ nhân câu chuyện chia sẻ về trường hợp người vợ không có tiền bạc, của cải đi cưới chồng. Được 1 năm chung sống, hai vợ chồng xuất hiện những mâu thuẫn không thể hàn gắn nên cô quyết định chọn cách ra đi.

Nào ngờ anh chồng kia một mực đòi lại tất cả những gì mình đã chu cấp, kể cả tiền ăn hàng ngày cho đến khám chữa bệnh mới cho cô mang những đồ dùng cá nhân rời khỏi ngôi nhà.

Dòng tin nhắn chia tay đòi tiền của người chồng. Ảnh: FBNV
Dòng tin nhắn chia tay đòi tiền của người chồng. Ảnh: FBNV
Dòng tin nhắn ly dị đòi tiền của người chồng. Ảnh :FBNV
Dòng tin nhắn ly dị đòi tiền của người chồng. Ảnh :FBNV

Câu chuyện chia sẻ với hình ảnh một biên bản có liệt kê đầy đủ những loại tiền mà cô phải trả, trong đó có tiền ăn hàng tháng lên đến 14 triệu đồng cho 14 tháng bên nhau. Đi kèm là các loại tiền như tiền mừng cưới, tiền khám bệnh phục vụ sinh sản và cả 1 chỉ vàng mà mẹ chồng tặng nhân ngày cưới.

Biên bản bàn giao toàn bộ số tiền mà người chồng đã đòi lại. Ảnh: FBNV
Biên bản bàn giao toàn bộ số tiền mà người chồng đã đòi lại. Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Những tưởng màn chia tay đòi lại tiền này đã đủ cay đắng thì đọc những tin nhắn người chồng gửi cho vợ mới thấy thế nào là "hết tình, hết cả nghĩa". Người chồng này lớn tiếng đe dọa "nếu cô không trả, cô sẽ không được cầm bất kì thứ gì đi khỏi ngôi nhà này" và nếu cô không trả đủ số tiền đã liệt kê thì sẽ "không bao giờ được ló mặt vào nhà chồng".

Ảnh: FNBV
Ảnh: FNBV

Sự việc được chia sẻ khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Đại đa số ý kiến của dân mạng đều cho rằng người chồng này cư xử quá hèn hạ, bần tiện đến mức tính chi li từng đồng khi ở với nhau như vậy.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly hôn vợ chồng