Tin mới

Vừa ly hôn xong, hai vợ chồng bỏ quên luôn con trai bơ vơ trước tòa án

Thứ sáu, 05/03/2021, 09:58 (GMT+7)

Hình ảnh khiến nhiều người bức xúc, lên án bố mẹ khi cậu bé bị bỏ mặc bơ vơ, tội nghiệp tại ngay cửa tòa án.

Hiện nay, ly hôn dường như đã trở thành cụm từ phổ biến trong cuộc sống thường ngày... Khi cả hai vợ chồng nhận thấy mâu thuẫn trở nên trầm trọng, mục đích hôn nhân không đạt được sẽ thuận tình ly hôn để giải thoát cho nhau, bắt đầu cuộc sống mới.

Ai cũng có mong muốn có một gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Nhưng trên thực tế cuộc sống luôn luôn có những khó khăn nhất định, khi nhu cầu hạnh phúc không đạt được như mong muốn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý của con người trong cuộc sống hàng ngày do mâu thuẫn trầm trọng, vì lẽ đó vợ chồng không thể chung sống với nhau được nữa.

Ảnh: Sohu
Ảnh: Sohu

Sau khi li hôn, người chịu thiệt thòi nhất là con cái. Mới đây, hình ảnh cậu bé bị bố mẹ bỏ quên ngay tại cửa tòa án sau khi li hôn đã khiến cộng đồng mạng bức xúc. Sự việc diễn ra tại Trung Quốc khiến Cộng đồng mạng nổi lên làn sóng tranh cãi.

Theo đó, tại thành phố Liễu Châu (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc), một cặp đôi đã đến Cục dân chính để hoàn thành thủ tục ly hôn. Khi đi, họ dẫn theo cậu con trai của mình. Sauk hi mọi chuyện xong xuôi, cả hai hoàn tất thủ tục ra về, rẽ hai hướng khác nhau, khẳng định sự dứt khoát trong mối quan hệ.

Tuy nhiên sẽ chẳng có gì đáng nói khi cả bố và mẹ đều quên con trai 5 tuổi của mình bơ vơ ở cổng tòa án. Đứng 1 lúc, cậu bé bắt đầu sợ hãi, khóc gọi mẹ. Người xung quanh thất thế đã đến hỏi thăm, tìm được số điện thoại của bố để liên lạc.

Ảnh: Sohu
Ảnh: Sohu

Tuy nhiên, vì đã ra khỏi khu vực nên ông chưa thể lập tức quay lại. Những người tốt bụng đưa cậu bé đến đồn cảnh sát gần đó chờ bố. Lúc này, cậu vẫn tiếp tục khóc lóc hỏi cảnh sát: “Có phải các chú đã bắt mẹ cháu đi rồi không?”

Cuối cùng, người bố cũng đến đồn cảnh sát để đón con trai. Theo hình ảnh từ camera an ninh, ngay sau khi thấy bố, cậu bé vội vàng chạy ra và cả hai ôm chặt nhau khóc. Sự việc này khiến nhiều người bất bình, cho rằng cặp đôi đã quá vô tâm với con cái mình. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn nên quan tâm, tránh con bị tổn thương do thiếu vắng tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly hôn