Tin mới

Vợ cao tay chốt hạ sau màn dằn mặt 'tiểu tam' cướp chồng khiến dân tình sướng rơn

Thứ hai, 20/07/2020, 15:05 (GMT+7)

Không cần quá nhiều lời, cũng không có những màn đánh ghen ầm ĩ, chị vợ này đã lựa chọn cho mình cách giải quyết hết sức bình tĩnh nhưng đủ lạnh lùng để dứt bỏ những thứ không đáng với mình.

MXH đêm qua bất ngờ rần rần chia sẻ đoạn tin nhắn bóc phốt của một người vợ có chồng Ngoại tình và cách xử lý cao tay ai cũng nên học hỏi.

Điều đáng nói trong vụ 'dằn mặt' này chính là tiểu tam lại là người chị em thân thiết.
Ngay khi mở đầu bài đăng, người phụ nữ này chia sẻ cho biết sẽ gọi là 'nó' thay bằng chồng vì anh ta không còn xứng đáng.

Cả hai yêu và cưới trong vòng 1 năm rưỡi khi chưa có gì trong tay.

Dòng trạng thái bóc phốt chồng ngoại tình cùng người em thân thiết nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

'Nó làm 1 thì nó đi kể 100, nó cứ làm như tôi không biết làm gì vậy. Nó luôn dìm tư cách tôi xuống với tất cả bạn bè của nó. Còn nó thì muốn cho mọi người thấy nó là ông bố hoàn hảo, suốt ngày đi khoe với các em gái là anh chuẩn lắm, yêu vợ con', chị gái này chia sẻ.

Tuy nhiên, sau này cô gái này đã phát hiện chồng ngoại tình với một em gái sinh năm 2000.

Mặc dù biết chuyện nhưng trong suốt 1 tháng, cô vợ đã âm thầm chịu đựng để lấy bằng chứng và nhanh chóng kết thúc tất cả mọi chuyện.

Cô đã đọc được toàn bộ tin nhắn giữa chồng và tình nhân của mình. Thậm chí cô cũng đến tận nơi nhà nghỉ để bắt quả tang và toàn bộ chứng cứ đều đã được ghi lại.

Người phụ nữ này cũng đã vô cùng bình tĩnh và có pha xử lý chốt hạ vô cùng tỉnh táo.

'Còn riêng em kia, chị chả làm gì em cả, vì đơn giản, phụ nữ hiện đại là đánh son chứ không đánh ghen, vì nó như muỗi thôi, đập phát chết luôn nhưng không bao giờ hết'.

Những đoạn tin nhắn của chồng và 'tiểu tam' cùng màn dằn mặt đỉnh cao của người vợ. Ảnh: Facebook

'Còn tôi thì ổn rồi, chắc mọi người thắc mắc tại sao tôi lại bình tĩnh được như vậy. Vì mọi người không ai biết trong 1 tháng qua đêm nào tôi cũng ôm con khóc, chẳng ai biết.

Nó cũng ko biết bao nhiêu cảm xúc tôi phải đón nhận và trải qua, dần dần tôi cũng quen và làm chủ được.

Sau sự việc này, bây giờ việc của tôi là tắm gội thật sạch sẽ, gột rửa đi hết mệt mỏi của quá khứ, ngủ 1 giấc thật ngon rồi ngày mai bắt đầu 1 cuộc sống mới.

Tôi mất cái này nhưng gỡ gạc lại là tôi có đứa con giống mình, xinh xắn đáng yêu. Em đã thiệt thòi vì có một ông bố không xứng đáng, mẹ sẽ cố gắng tất cả vì em, yêu em nhiều hơn, thương em'.

Cùng với bài đăng là những đoạn tin nhắn ghi lại hình ảnh ở nhà nghỉ. Đây đều là bằng chứng xác thực cho chuyện ngoại tình của chồng mình.

Cách xử lý của người phụ nữ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của dân tình. Các cô gái nên mạnh mẽ, tỉnh táo và bản lĩnh, yêu thương bản thân và không phải phí công sức vì những điều không đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news