Tin mới

Vợ Chánh Tín: "Chúng tôi yêu nhau, phân nửa gia đình không đồng ý. Gia thế nhà tôi lúc đó quá lớn"

Thứ tư, 27/06/2018, 13:48 (GMT+7)

"Thời chúng tôi yêu nhau, Chánh Tín đã rất nổi tiếng và được nhiều cô gái theo đuổi. Tuy nhiên, tôi không hề phiền lòng, mà lại rất hãnh diện", vợ diễn viên Chánh Tín chia sẻ.

"Thời chúng tôi yêu nhau, Chánh Tín đã rất nổi tiếng và được nhiều cô gái theo đuổi. Tuy nhiên, tôi không hề phiền lòng, mà lại rất hãnh diện", vợ diễn viên Chánh Tín chia sẻ.

Cặp vợ chồng Chánh Tín – Bích Trâm từ lâu đã nổi tiếng như một cặp đôi vàng tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Việt. Dù trải qua nhiều sóng gió và khó khăn, nhưng họ vẫn hạnh phúc bên nhau suốt 45 năm qua.

Trong tập 12 chương trình Là vợ phải thế lên sóng tối qua (26/6), Chánh Tín và Bích Trâm đã cùng chia sẻ về những kỉ niệm từ khi yêu nhau tới giờ.

Vợ Chánh Tín: Chúng tôi yêu nhau, phân nửa gia đình không đồng ý. Gia thế nhà tôi lúc đó quá lớn - Ảnh 1.
 

Diễn viên Chánh Tín: "Tôi đi diễn được có 13 đồng bạc, còn vợ được 3 đồng, ăn hai tô phở là hết"

Sau khi tốt nghiệp lớp 12, tôi thi vào trường Luật và gặp tôi ở ban văn nghệ trong trường. Tôi hát nhạc Việt, còn cô ấy hát tiếng Pháp.

Ban đầu, tôi và vợ không ưa nhau. Các cô học trường Pháp ngày xưa chảnh lắm, đi học có xe đưa rước nên hay coi thường con trai học trường Việt. Tuy nhiên, lên sân khấu thì cô ấy lại phục cô về tài hát.

Trong một lần tập văn nghệ xong, chúng tôi có rủ nhau đi ăn bò bía. Từ đó, tôi mới thấy cô ấy không phải như mình nghĩ, cũng hiền hậu, dễ thương.

Là một diễn viên nổi tiếng, tôi có nhiều người ái mộ và theo đuổi. Tôi thì đâu phải tiên, Phật gì đâu, nên cũng có những lúc xao động, mềm lòng. Tuy nhiên, cái chính vẫn là gia đình, gia đình là trên hết.

Vợ Chánh Tín: Chúng tôi yêu nhau, phân nửa gia đình không đồng ý. Gia thế nhà tôi lúc đó quá lớn - Ảnh 3.

Chánh Tín thời trẻ

Dù có những phút sa ngã, nọ kia, nhưng nhớ về vợ mình đã từng phải đi ủi đồ, dịch sách trong thời gian tôi không kiếm được tiền, tôi vẫn phải quay về gia đình.

Nhiều lúc khó khăn, tôi còn phải đi bán dứa, bán rau muống lề đường và ráp xe đạp, trong khi vợ đang mang bầu đứa đầu tiên.

Tôi đi diễn được có 13 đồng bạc, còn vợ được 3 đồng, ăn hai tô phở là hết. Xe cộ trong nhà không có tiền mua xăng nên bán hết, tôi phải đạp xe chở vợ đi đóng phim các kiểu.

Phải mất một thời gian dài, tôi mới lấy lại danh tiếng nhờ phim Ván bài lật ngửa.

Vợ Chánh Tín: Chúng tôi yêu nhau, phân nửa gia đình không đồng ý. Gia thế nhà tôi lúc đó quá lớn - Ảnh 4.

Vợ chồng Chánh Tín - Bích Trâm đi diễn cùng nhau

Bích Trâm cũng là người có tên tuổi, ca hay, nên không phải không có người theo đuổi. Nhiều người còn giàu có, nhà lầu xe hơi, tôi nhìn cũng sợ. Tôi cũng rình rình, nhưng không thấy có gì nên bỏ qua. Nhiều lúc, tôi đi lăng nhăng bên ngoài nhưng sợ vợ đi với người khác nên phải quay về.

Ca sĩ Bích Trâm: "Anh ấy cứ ngồi trước cửa nhà tôi từ 5, 6 giờ chiều tới 12 giờ kém mới xách xe đi về"

Chúng tôi cưới nhau năm 1973, tới giờ đã ở với nhau được 45 năm rồi. Tôi lớn hơn anh ấy một tuổi. Hồi đó, Chánh Tín đẹp trai lắm, nên tôi mới chết.

Ngày đó, tôi được một học bổng đi Pháp, nhưng về nhà không ai cho đi nên đành đăng kí thi vào đại học Luật vì trường đó không phải thi. Sau đó, tôi gặp ông Chánh Tín.

Trước đó, trong một lần xem tivi, tôi thấy anh Chánh Tín hát trên đó nên mê quá, mới hỏi em mình: "Thằng này tên gì vậy?". Em tôi trả lời: "Nó tên là Nguyễn Chánh Tín". Từ đó, tôi ghi nhớ cái tên này trong mình.

Vợ Chánh Tín: Chúng tôi yêu nhau, phân nửa gia đình không đồng ý. Gia thế nhà tôi lúc đó quá lớn - Ảnh 5.

Lễ cưới của vợ chồng Chánh Tín

Đến khi vào trường Luật và gặp được Chánh Tín, tôi xốn xang hết cả người. Lúc ấy, Chánh Tín đã có chút tiếng tăm nên chảnh hơn tôi. Tôi vào đó chỉ có đi bê nước cho người ta chứ có làm được gì khác đâu. Sau 45 năm, tôi vẫn thấy chồng mình đẹp trai.

Thời điểm chúng tôi yêu nhau, phải đến phân nửa gia đình tôi không đồng ý Chánh Tín. Gia thế nhà tôi lúc đó quá lớn. Tuy nhiên, tôi yêu Chánh Tín quá rồi.

Dù không dám làm gì tầm bậy, nhưng chúng tôi cũng cố chứng tỏ cho gia đình thấy. Thời đó đúng 12 giờ kém là giới nghiêm. Vậy mà anh ấy cứ ngồi trước cửa nhà tôi từ 5, 6 giờ chiều tới 12 giờ kém mới xách xe đi về. Từ đó, bố mẹ và anh chị em mới thấy được tấm lòng của Chánh Tín mà đồng ý cho chúng tôi yêu nhau.

Vợ Chánh Tín: Chúng tôi yêu nhau, phân nửa gia đình không đồng ý. Gia thế nhà tôi lúc đó quá lớn - Ảnh 6.

Thời chúng tôi yêu nhau, Chánh Tín đã rất nổi tiếng và được nhiều cô gái theo đuổi. Tuy nhiên, tôi không hề phiền lòng, mà lại rất hãnh diện. Người ta đến với mình đã là diễn viên nổi tiếng rồi thì mình phải chấp nhận thôi.

Bởi vậy, ai đến với Chánh Tín, tôi cũng đều hãnh diện, miễn đừng chen vào giữa để hại anh ấy hoặc tôi là được. Các cô gái từ Nha Trang, Phú Yên tới thăm chồng, tôi đều mời vào nhà, để cho ngồi tới tận 9, 10 giờ tối.

Chồng về, tôi cũng báo lại: "Có cô gái từ Nha Trang tới thăm anh đấy". Nghe xong, anh ấy chạy xe đi theo luôn. Tôi không nói gì, chỉ khóc lặng lẽ. Anh ấy biết vậy nhưng vẫn cứ đi.

Vợ Chánh Tín: Chúng tôi yêu nhau, phân nửa gia đình không đồng ý. Gia thế nhà tôi lúc đó quá lớn - Ảnh 7.

Có những lúc, chúng tôi phải trải qua khó khăn, nghèo khổ, nhưng vì yêu anh quá nên tôi vẫn chấp nhận chung sống.

Tình yêu tôi dành cho Chánh Tín tới giờ vẫn vẹn nguyên, chắc như đinh đóng cột. Tôi phải hiểu anh ấy nhiều và nhẫn nhịn nên mới sống được, chứ không thì đã tan vỡ lâu rồi.

Long Phạm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news