Tin mới

Vợ chồng đại gia Thái Bình dự sinh nhật NSND Trần Nhượng

Thứ tư, 27/01/2016, 09:17 (GMT+7)

Trong buổi tiệc sinh nhật và mừng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân của diễn viên Trần Nhượng, vợ chồng đại gia Thái Bình chi tiền tỷ mời 50 ca sĩ hát trong tiệc sinh nhật cũng có mặt tại đây để chúc mừng.

Trong buổi tiệc sinh nhật và mừng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân của diễn viên Trần Nhượng, vợ chồng đại gia Thái Bình chi tiền tỷ mời 50 ca sĩ hát trong tiệc sinh nhật cũng có mặt tại đây để chúc mừng.

Là diễn viên gạo cội góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nền điện ảnh nước nhà, Trần Nhượng - một cái tên quá quen thuộc mà mọi lứa tuổi Việt Nam đều biết đến. Nổi tiếng từ những thập niên 70 từng đảm nhiệm rất nhiều vai chính ấn tượng trong các bộ phim truyền hình lớn nhỏ nhưng Trần Nhượng lại là người khá kín tiếng. Ít xuất hiện trước truyền thông, cần mẫn, đam mê với nghệ thuật vì thế dường như khán giả chỉ được thấy ông qua phim ảnh còn những thông tin về gia đình và các mối quan hệ bạn bè của ông thì không phải ai cũng biết.

Danh hiệu “Nghệ Sĩ Nhân Dân” vinh danh những người nghệ sĩ chính thống được phong tặng cho ông vừa qua là một ghi nhận của nhà nước với người nghệ sĩ chân chính đã cống hiến cả đời vì nghệ thuật. Đó là phần thưởng xứng đáng, đáng tự hào cho nghệ sĩ Trần Nhượng và những người anh em bạn bè thân thiết.

Mới đây, một buổi tiệc trang trọng với sự có mặt của rất nhiều diễn viên nghệ sĩ nổi tiếng được anh em gia đình nghệ sĩ tổ chức sinh nhật và mừng danh hiệu Nghệ Sĩ Nhân Dân tại nhà hàng Hồ Tây. Đặc biệt, trong buổi tiệc này có sự xuất hiện của vợ chồng đại gia Thái Bình không ngại chi tiền tỷ mời 50 nghệ sĩ trong buổi tiệc sinh nhật. Theo lời vợ chồng vị đại gia người Thái Bình này, họ đã kết nghĩa anh em với nghệ sĩ Trần Nhượng cách đây vài ngày.

Vợ chồng đại gia Thái Bình có mặt tại tiệc sinh nhật nghệ sĩ Trần Nhượng.

Vợ chồng đại gia Thái Bình mới kết nghĩa anh em với NSND Trần Nhượng.

Vợ chồng diễn viên Việt Anh cũng có chúc mừng NSND Trần Nhượng.

 

Nghệ sĩ Trần Nhượng và anh em, bạn bè thân thiết.

Quá hạnh phúc, NSND Trần Nhượng đã đăng tải một dòng cảm ơn lên Facebook cá nhân: ”Tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng, mình như được trẻ lại và có thêm sức mạnh. Tôi đã nhận được một điều vô giá!”. Theo NSND Trần Nhượng, lời chia sẻ này cũng chính là lời bày tỏ sự cảm động với 2 người em kết nghĩa mới và cũng là lời cảm ơn với toàn thể bạn bè của ông. Mọi người cùng gửi lời chúc cho NSND Trần Nhượng luôn mạnh khỏe, vui vẻ và may mắn. Chúc cho tình cảm anh em gia đình, bạn bè của nghệ sĩ mãi mãi bền lâu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news