Tin mới

Con gái NSND Trần Nhượng rút lui khỏi Miss Grand Vietnam 2022, lý do đằng sau là gì?

Thứ ba, 06/09/2022, 09:36 (GMT+7)

Con gái NSND Trần Nhượng cất công đi casting Hoa hậu Hòa bình Việt Nam nhưng sau đó lại rút lui khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, đại diện BTC của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam 2022) vừa xác nhận thí sinh Trần Hoàng Anh Phương - con gái NSND Trần Nhượng rút khỏi cuộc thi. Lý do được đưa ra là vì cô vướng lịch trình riêng và dày đặc nên không thể sắp xếp để tham gia cuộc thi trong 1 tháng. 

Trước đó, người đẹp 9X từng tham gia vòng sơ khảo tại TP.HCM và được chọn để lọt top 53 chung cuộc. Được biết, Miss Grand Vietnam sẽ có 1 tháng khởi tranh để tìm ra được Hoa hậu và các Á hậu đại diện Việt Nam đến với đấu trường hoa hậu Hòa bình và một số cuộc thi khác mà đơn vị tổ chức nắm bản quyền được gửi thí sinh đi thi. 

Sự xuất hiện của NSND Trần Nhượng tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Sự xuất hiện của NSND Trần Nhượng tại Hoa hậu Hòa bình Việt Nam khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Khi đến buổi casting Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Anh Phương cho biết, mình bị run, căng thẳng và không cảm nhận được bước chân của mình khi sải bước trên sân khấu. "Ở phần pose dáng, thực hiện cú xoay, tôi bị loạng choạng", cô kể lại. 

Cũng trong năm 2022, cô tham dự 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu. Anh Phương được nhận xét sở hữu gương mặt khả ái, song điểm hạn chế là chiều cao 1,64 m. Kết quả chung cuộc, cô lọt top 7 với màn thể hiện xuất sắc. 

Việc liên tục ghi danh tại 1 cuộc thi Hoa hậu, Anh Phương cho rằng, qua mỗi cuộc thi, cô học được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng để hoàn thiện mình. Người đẹp khẳng định: "Bản thân tôi xác định theo đuổi con đường diễn viên lâu dài. Có lẽ Miss Grand Vietnam là cuộc thi cuối tôi tham gia".

Nhan sắc đời thường của con gái NSND Trần Nhượng (Ảnh: Internet)
Nhan sắc đời thường của con gái NSND Trần Nhượng (Ảnh: Internet)

Jenna Anh Phương (tên thật là Trần Hoàng Anh Phương), sinh năm 1996. Cô là con gái của NSND Trần Nhượng và là em cùng cha khác mẹ với đạo diễn/ diễn viên hài Trần Bình Trọng. Người đẹp là gương mặt quen thuộc đối với khán giả, trong vai trò diễn viên, ca sĩ, người mẫu anh,... Gần đây, cô tham gia bộ phim Anh có phải đàn ông không? và tạo được tiếng vang nhất định. 

Trước khi có mặt trên sóng truyền hình VTV, cô từng góp mặt trong các MV đình đám như Tuý họa của K-ICM hay tham gia gameshow: Ca sĩ bí ẩn, Tỏ tình hoàn mỹ, Chân ái... 

Con gái NSND Trần Nhượng gần đây dự thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu, song không lọt top 5 Chung cuộc (Ảnh: internet)
Con gái NSND Trần Nhượng gần đây dự thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu, song không lọt top 5 Chung cuộc (Ảnh: internet)

Về phía NSND Trần Nhượng luôn động viên, hỗ trợ con gái và mong sẽ có những bước thành công trong sự nghiệp nghệ thuật."Tôi để con xác định được phải tự lập. Mà Anh Phương muốn tự lập từ lâu rồi, không muốn dựa dẫm ai. Đó là đức tính cần thiết. Nó giống tôi, không thích nhờ vả ai, dù tôi có nhiều quan hệ khác nhau nhưng chưa bao giờ có nửa lời nhờ vả", nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news