Tin mới

Vợ chồng Đan Trường gây chú ý khi xuất hiện bên siêu xe và biệt thự triệu đô

Thứ tư, 12/09/2018, 15:10 (GMT+7)

Vợ chồng ca sĩ Đan Trường khiến người hâm mộ thích thú khi hội ngộ tại Mỹ cùng con trai Thiên Từ.

Vợ chồng ca sĩ Đan Trường khiến người hâm mộ thích thú khi hội ngộ tại Mỹ cùng con trai Thiên Từ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Đan Trường đã chia sẻ bức ảnh cả gia đình hội ngộ cùng nhau. Thủy Tiên viết: "Tình phụ tử thật là kỳ diệu. Tuy Thiên Từ ít khi gặp Ba nhưng khi gần Ba thì lại yêu Ba như thế này”. Bên cạnh những lời chúc phúc cho gia đình Đan Trường, các fan không khỏi tò mò về chiếc xe phía sau.

Chiếc siêu xe là tâm điểm của bức ảnh. Ảnh internet

Gia đình nhà Đan Trường chụp hình bên cạnh siêu Xe Ferrari khiến nhiều fan trầm trồ. Tuy nhiên, bà xã nam ca sĩ không muốn tiết lộ giá của chiếc xe đen sang trọng này. Căn biệt thự nơi gia đình chụp hình trước sân do vợ chồng Thủy Tiên xây dựng trên diện tích 4.000m2. Kiến trúc sư của biệt thự này từng thiết kế nhà cho nữ ca sĩ Celine Dion.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Đan Trường. Ảnh internet

Chia sẻ về tình yêu dành cho con trai, Thủy Tiên cho hay: "Tay bồng tay bế…. Vậy giữa Công việc và làm Bà Mẹ nội trợ ở nhà, thì Tiên sẽ lựa làm gì? Chắc Tiên sẽ lựa chọn cả 2. Lúc đang mang thai Thiên Từ, Tiên đã dự định ở nhà nuôi con nhưng sau khi con ra đời, Tiên mới biết được chắc nhiệm người làm mẹ lớn lao như thế nào vì thế Tiên đã trở lại công việc để Thiên Từ sau này luôn luôn tự hào vì đã có 1 người mẹ như Tiên. Và mỗi một thành quả Tiên đạt được trong công việc, Tiên luôn muốn chia sẻ với Thiên Từ vì Thiên Từ chính là động lực để cho Tiên có thể đi xa như vậy”. Ảnh internet

Bà xã của Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên rất thành đạt trên đất Mỹ. Cuối năm 2009, cô thành lập một công ty tài chính ở Mỹ và hoạt động khá thành công khi liên tục tổ chức các show diễn lớn cho các nghệ sĩ trong nước đến với xứ sở cờ hoa. Cô cũng đứng đầu chuỗi nhà hàng và một quán cà phê tại Chicago.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news