Tin mới

Vợ chồng Đan Trường tổ chức sinh nhật cho con trai trong biệt thự triệu đô

Thứ tư, 28/02/2018, 09:47 (GMT+7)

Trong tiệc sinh nhật con trai tròn 1 tuổi, vợ chồng ca sĩ Đan Trường không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi thấy con khôn lớn từng ngày.

Trong tiệc sinh nhật con trai tròn 1 tuổi, vợ chồng ca sĩ Đan Trường không giấu nổi niềm hạnh phúc và tự hào khi thấy con khôn lớn từng ngày.

Trong năm mới Mậu Tuất 2018, ca sĩ Đan Trường chỉ nhận show đến mùng 8 Tết để kịp bay sang Mỹ tổ chức sinh nhật cho con trai. Trong tiệc thôi nôi của con trai, nam ca sĩ và bà xã không giấu nổi niềm vui và sự hạnh phúc. Bữa tiệc sinh nhật của bé Thiên Từ được vợ chồng Đan Trường tổ chức ngay trong căn biệt thự triệu đô.

Nhắn nhủ đến con trai trong ngày sinh nhật, Đan Trường viết: "Thiên Từ của ba mẹ, nhìn lại chặng đường một năm qua từ khi con được chào đời, ba mẹ luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Ba mẹ tạ ơn trên đã mang con đến với ba mẹ. Con là món quà quý giá nhất mà ba mẹ đã nhận được. Ba mẹ mong sao, con luôn mãi là đứa con hiền từ, biết thương người, và sống khiêm nhường. Ba mẹ yêu con nhiều lắm và chúc mừng sinh nhật con yêu".

Đan Trường cùng bà xã Thủy Tiên tổ chức sinh nhật cho con trai trong biệt thự triệu đô.
 
Vợ chồng Đan Trường hạnh phúc bên con trai.
Bé Thiên Từ có vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu rất được ba mẹ cưng chiều.

Món quà sinh nhật đặc biệt Đan Trường dành tặng con trai là ca khúc "Con yêu của ba" được anh Bo phát hành đúng ngày 26/2.

 
 
Không gian tiệc sinh nhật được trang trí tinh tế với những màu sắc bắt mắt.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news