Tin mới

Vợ chồng Đông Nhi có động thái 'dằn mặt' những lời chê bai keo kiệt

Thứ hai, 27/04/2020, 16:16 (GMT+7)

Động thái mới đây của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thu hút sự chú ý của cư dân mạng sau ồn ào bị chê keo kiệt vì từ thiện 50 triệu đồng.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt đã ủng hộ hàng chục tỷ đồng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch. Mới đây, Đông NhiÔng Cao Thắng đã có hành động nhận được nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng khi ủng hộ 250 triệu đồng tới những người phụ nữ đang tham gia chống dịch và những người phụ nữ ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch ở Việt Nam.

Hành động quyên góp lần này của Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng được khen ngợi hết lời.

Hành động của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã nhận không ít lời khen từ cư dân mạng. Động thái này cũng gián tiếp 'dằn mặt' những lời lẽ đã từng 'ném đá', chê bai vợ chồng giọng ca "Khóc" keo kiệt khi ủng hộ hạn mặn miền Tây 50 triệu đồng.

Trước đó, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị dân mạng chê bai Từ thiện ít, keo kiệt, cho rằng Đông Nhi là một ca sĩ hạng A, sở hữu tài sản khủng nhưng lại quyên góp quá ít so với những sao Việt khác.Thời điểm đó không ít sao Việt lên tiêng bệnh vực vợ chồng nữ ca sĩ và lên tiếng chỉ trích những người dùng lời lẽ xúc phạm nữ nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, không ít người hậm mộ cũng đã đứng ra bảo vệ Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi cho rằng, làm từ thiện không đặt nặng chuyện tiền bạc quá lớn và tuỳ tâm mỗi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news