Tin mới

Đông Nhi mách fan cách chụp ảnh đẹp, đạo cụ rẻ tiền khó ai ngờ

Thứ năm, 23/04/2020, 09:56 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Đông Nghi đã một lần nữa chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng, để có ảnh đẹp, sang chảnh hay dịu dàng tựa nàng thơ không hề tốn kém.

Clip Đông Nhi mách nước fan cách chụp ảnh:

           

Mùa dịch dịch này, thú chơi Tik Tok của sao Việt đặc biệt lên ngôi, từ Trấn Thành, Đức Phúc, Liz Kim Cương... hay Đông Nhi cũng đều rất chuộng ứng dụng này. Những clip vui nhộn, chia sẻ bí quyết đều được các sao chăm chỉ cập nhật.

Đông Nhi khiến fan mê mẩn với ảnh nàng thơ (ảnh IGNV)

Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ clip ngắn ghi lại quá trình cô nàng thực hiện bộ ảnh sống ảo gần đây của mình. Đây chính là những shoot hình cô hy sinh lăn lộn trên sàn nhà, gác mái để bắt được những ánh nắng sớm.

Đây là bí quyết đằng sau (ảnh chụp màn hình)

Từ khi kết hôn, đây là lần fan có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong trẻo tựa nàng thơ của Đông Nhi. Nhiều người tin rằng, để có được những bức hình đẹp này, bên cạnh ekip chuyên nghiệp thì chắc chắn đạo cụ, bối cảnh là điều không phải bàn cãi.

Chỉ cần đón nắng đúng cách là có bộ ảnh đẹp (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, đoạn clip mới đây Đông Nhi đã tiết lộ sự thật, mách nước fan cách chụp ảnh đẹp mà không phải đến tận studio của mình. Bà xã Ông Cao Thắng đã tận dụng chiếc rổ trong bếp để tạo hiệu ứng ánh nắng đan vào nhau, trông thơ mộng hơn.

(ảnh IGNV)

Không cần phải studio chuyên nghiệp, nữ ca sĩ chỉ cần lên gác mái, đón ánh nắng mặt trời là có ngay một bộ ảnh để đời. Trong ảnh, Đông Nhi diện váy ren để hợp hơn với concept. Vòng eo dính nghi vấn mang bầu nhưng Đông Nhi vẫn tự tin khoe khéo.

(ảnh IGNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news