Tin mới

Lâm Tâm Như bất ngờ bị vướng vào ồn ào thác loạn của tài tử 'Lương Sơn Bá' đình đám

Thứ hai, 27/04/2020, 11:57 (GMT+7)

Trước những ồn ào cuộc sống thác loạn của La Dĩ Tường, Lâm Tâm Như vô tình bị réo tên gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên trang Sohu bất ngờ đăng tải các mối quan hệ với nam diễn viên La Chí Tường sau ồn ào bị lộ cuộc sống tình dục thác loạn gây xôn xao làng giải trí Trung Quốc.

Lâm Tâm Như vị vướng vào ồn ào của La Chí Tường

Điều đáng nói là trong các mối quan hệ được "bóc trần", cư dân mạng réo tên Lâm Tâm Như khi xuất hiện bên cạnh La Chí Tường và bị nghi hẹn hò cùng nhau trong quá khứ. Cụ thể, năm 2014, giới báo chí bắt gặp La Chí Tường đến nhà Lâm Tâm Như và ở lại đó qua đêm ở đó. Trong cả hai lần đó, La Chí Tường đều sử dụng 2 chiếc xe khác nhau để tránh bị bại lộ.

Lâm Tâm Như bị đồn hẹn hò cùng La Chí Tường.

Ngay sau đó, Lâm Tâm Như đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này và bà xã Hoắc Kiến Hoa khẳng định mình không có tình ý gì với La Chí Tường. Bên cạnh đó, quản lý của nam diễn viên "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài' cũng khẳng định đây là tin đồn quá phóng đại. Nam diễn viên chỉ đến nhà bạn ở gần đó chứ không có mối quan hệ thân thiết với Lâm Tâm Như.

La Chí Tường được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan. Anh được biết tới với biệt danh Asia's Dancing King (Ông hoàng vũ đạo châu Á). Khán giả biết đến nam tài tử này qua bộ phim "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" vào năm 1999, đến nay đã hơn 20 năm trôi qua. Thời gian gần đây, La Chí Tường bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, sống thác loạn khiến tên tuổi của nam diễn viên bị ảnh hưởng không nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news