Tin mới

"Vợ chồng hát rong’ trên VTV: "Chồng’ gửi 4-5 triệu/tháng về quê"

Thứ bảy, 17/01/2015, 09:06 (GMT+7)

Đ nhiều lần nhận được cảnh báo về T nhưng cô bỏ qua vì “em luôn tin vào chồng mình”.

Đ nhiều lần nhận được cảnh báo về T nhưng cô bỏ qua vì “em luôn tin vào chồng mình”.

Chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, Đ cho biết, tháng nào T cũng về Thanh Hóa một tuần rồi mới quay lại Nghệ An.

Sống chung với nhau nhưng không được gia đình T chấp nhận, Đ. kể nnhiều lần bị gia đình “chồng” tìm đến kết tội phá hoại hạnh phúc gia đình T...

Cũng theo lời Đ, cô được hàng xóm kể rằng nhiều lần họ nhìn thấy T. lén ra ngoài gọi điện về nói chuyện với vợ con ở quê.

“Một số nhân viên bưu điện ở Anh Sơn cũng bảo với em, hầu như tháng nào anh Thanh cũng giấu em ra bưu điện gửi về quê 4-5 triệu đồng”, Đ nói với tờ Trí thức trẻ.

Đ. và T. thuở là 'vợ chồng mặn nồng.

Khi được hỏi tiền nong kiếm được từ việc đi hát thì ai là người quản lý? Đ cho biết: “Đi đường thì anh ấy giữ, về đến nhà thì anh đưa em”.

Cô nói thêm: “Bây giờ em mới nhớ ra là hồi trước có những lần đi hát rong về, người ta bảo em rằng họ vừa quyên góp ủng hộ cho vợ chồng em 300-400 ngàn và đã đưa cho chồng. Nhưng thực sự em đâu có thấy số tiền đó”.

Đ cho rằng vì cô mù lòa nên không dám nhiều chuyện và cũng vì tin nên cô không bao giờ hỏi chuyện tiền nong.

Bố mẹ em đã biết thông tin này từ lâu và nhiều lần khuyên răn em nên dừng mối quan hệ với anh T lại, nhưng em đều gạt đi không tin.

T. kể lại, hai vợ chồng đang hát rong kiếm tiền ở Huế, Đà Nẵng. Cô mất liên lạc với “chồng” kể từ 11h trưa ngày 14/1. Tuy nhiên phía gia đình của anh T lại xác nhận với tờ Vietnamnet rằng T hiện đang ở nhà, vẫn cùng bố ra biển kiếm tiền để nuôi bà nội 80 tuổi, vợ và... 2 con nhỏ.

Đ. cho rằng: "Gia đình họ đã nói dối về việc anh ấy nghỉ học sớm rồi ở nhà đi biển với bố, ở cùng gia đình họ và không sống cùng em”.

Xem thêm video: Mẹo vắt chanh được nhiều nước nhất

 

 

Linh An (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news