Tin mới

Vụ vợ chồng hát rong trong "Điều ước thứ 7": Người trong cuộc lên tiếng

Thứ sáu, 16/01/2015, 14:58 (GMT+7)

Những người trong cuộc của câu chuyện về cặp vợ chồng hát rong trong chương trình "Điều ước thứ 7" số 42 đã chính thức lên tiếng trước sự việc.

Những người trong cuộc của câu chuyện về cặp vợ chồng hát rong trong chương trình "Điều ước thứ 7" số 42 đã chính thức lên tiếng trước sự việc.

Lần đầu tiên, nhân vật người vợ mù trong câu chuyện "vợ chồng hát rong" trong chương trình Điều ước thứ 7 - chị Như Đào lên tiếng.

Chia sẻ trên Đại lộ, chị Như Đào cho biết hoàn toàn bất ngờ về những thông khi chương trình được phát sóng mặc dù trước đó cũng đã được cảnh báo về anh Thanh.

Chị Như Đào chia sẻ, trong thời gian ở bên nhau nhận được sự chăm sóc chu đáo từ anh Thanh nên không hoài nghi gì về tình cảm của chồng dù cũng đã biết sự thật.

Theo Đào, Thành đã chủ động gọi điện đến chương trình "Điều ước thứ 7" để xin dừng phát sóng vì đã có vợ con ở quê.

Chị Đào cho hay, sau khi chương trình phát sóng, anh Thanh có dặn cô ai lạ gọi điện đến thì đưa máy cho anh, nhà báo gọi điện cũng đừng chia sẻ gì, công an hỏi thì đừng trả lời, các nhà hảo tâm cho gì cũng không lấy.

Cũng theo chị Đào, nhiều lần anh Thanh có lấy tiền ủng hộ hai vợ chồng mà không đưa cho cô.

Cũng là người trong cuộc, nhưng anh Nguyễn Bá Thanh - người chồng của cô gái mù trong "Điều ước thứ 7" lại đưa ra những thông tin trái ngược với chị Đào.

Theo anh Thanh trước đây chủ yếu bằng nghề chính đi biển nhưng từ cách đây 2 năm, do bệnh tật và thu nhập từ biển không còn cao nữa nên đã chuyển sang đi hát.Đi hát cùng người anh và đến cách đây gần 2 năm gặp chị Đào. Đào nói sinh năm 1994, quê ở Nghệ An. Khi nghe hoàn cảnh khó khăn của Đào, anh đã chủ động đưa Đào về nhà nhiều lần và coi như anh em trong nhà.

Thực sự, tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ dọc đường cả và cũng chưa bao giờ nghĩ lợi dụng cái nọ, cái kia để kiếm tiền, quần áo về cho con cái cả.

 

Video tham khảo :Chuyện tình cô gái mù bán tăm và chàng sinh viên âm nhạc:

 

Anh Thanh cho biết: "Tôi cũng không biết là Đào lợi dụng mình lúc nào cả. Tôi chỉ quan niệm, có cái gì mình giúp đỡ được thì mình sẽ giúp đỡ, dù không có vật chất nhưng có tình cảm".

Đặc biệt, anh Thanh cho biết sau khi anh từ trong Đà Nẵng trở về nhà với vợ con thì Đào đã dùng số điện thoại của mình dùng trước đây, nhắn tin giả mạo là anh cho chị Diệp Chi (biên tập viên chương trình - PV) đòi phát sóng.

Trao đổi trên Đại lộ, người vợ thật của anh Nguyễn Bá Thanh, chị Nguyễn Thị Hà  cho biết hai vợ chồng chị kết hôn từ năm 2010, có đăng ký kết hôn đàng hoàng và chứng kiến của hai bên gia đình.

Cũng theo chị Hà, chị đã gặp Đào nhiều lần khi chị này được anh Thanh đưa về nhà. Tại đây, Đào kể gia đình mẹ mất sớm vì ung thư, bố lấy vợ khác, để lại hai chị em mù.Tuy nhiên, mọi người trong gia đình không nghi ngờ và bố mẹ anh Thanh nhận chị Đào làm con kết nghĩa. Cho đến khi chương trình phát sóng, chị Hà mới vỡ lở tất cả mọi chuyện.

Chị Hà cũng khẳng định, chương trình Điều ước thứ 7 chưa từng về gia đình để xác minh thông tin liên quan đến vợ chồng chị.

Xem thêm video hậu trường thú vị "Tây du kí hậu truyện"

 

Tuy nhiên, phía chương trình, trên Facebook của biên tập viên Diệp Chi, người tham gia thực hiện chương trình Điều ước thứ 7, đã chia sẻ ngay sau khi chương trình được phát sóng: "…Đào và Thanh liên tục gọi điện, giọng reo vui, mừng rỡ, hôm qua xem xong chương trình, đoàn hát của TTNT tình thương đã tổ chức 1 bữa liên hoan cho 2 vợ chồng ngay tại phòng trọ, nhiều nhóm Từ thiện đã liên hệ để sớm giúp đỡ... Những niềm vui nho nhỏ cứ thế tiếp nối khiến cho những ngày đông này bớt đi lạnh giá...”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news