Tin mới

Vợ chồng trẻ vội đưa con đi khám không may đâm vào xe khác bị ép đền 3 triệu

Thứ bảy, 16/03/2019, 13:00 (GMT+7)

Câu chuyện khá tréo ngoe này được chia sẻ trên MXH và khiến không ít người cảm thấy ngậm ngùi.

Cộng đồng mạng mới đây lan truyền câu chuyện hết sức xúc động về một cặp vợ chồng trong lúc vội vã đưa con đi cấp cứu giữa trời nắng, không may va chạm với một ông chú và bị ép đền 3 triệu đồng.

Hình ảnh ông chú HOT nhất MXH khi "trấn lột" tiền của cặp vợ chồng đang vội vã đưa con đi khám bệnh khiến dân mạng bức xúc. Ảnh: Facebook nhân vật

Toàn bộ nội dung được chia sẻ như sau "Hôm qua vợ chồng em đưa con đi bệnh viện Nhi Đồng ngay chân cầu vượt 3/2, thì không may va chạm xe với chú đi xe Spacy biển 53P3-xxxx này. Em đồng ý là phần vì vội đưa con đi khám, thành ra chồng em không xử lí kịp dẫn đến va chạm với xe của chú. Cũng may là chồng em phanh kịp nên cũng chỉ va chạm nhẹ vào xe của chú dẫn đến bị vỡ một miếng chỗ để chân.

Chồng em xuống xin lỗi và hứa sẽ mang xe đi sửa hoặc thay mới, lúc ấy em chỉ muốn giải quyết cho nhanh rồi để đưa đứa nhỏ đi khám vì con em tắc tuyến lệ khổ thân lắm, trời thì nắng con thì khóc. Lúc ấy trong túi hai vợ chồng còn có hơn 3 triệu chồng em ngỏ ý đền chú 2 triệu còn đâu cho vợ chồng em xin, vì nếu đền quá số tiền ấy thì hai vợ chồng bắt buộc phải về nhà lấy thêm.

Ông chú hot nhất MXH hôm nay với màn 'trấn lột' thản nhiên giữa ban ngày.Thế nhưng chú ấy không chịu rồi gọi điện cho người quen nào đó định giá, sau đó chú bảo phải đền 3 triệu mới đủ, em đang tránh nắng đợi lâu quá liền bế con ra xin, bé khóc khan cả tiếng.

Chú vẫn không nghe, bắt về quán sửa xe ngay trên ấy nếu rẻ hơn thì sửa ở đó, khi về ấy vợ chồng anh chị chủ quán báo giá thay mới 2 triệu, chú lại đánh trống lảng ngay và không đồng ý sửa. Em có nói hết lời thì chú bảo không sửa ở đây nữa, về trên chỗ bạn chú sửa.

Chị chủ quán thấy thương vợ chồng em mới nói: 'Anh ơi vợ chồng nó còn cho con đi khám, thay mới đây em tính sát giá 2 triệu anh lấy hơn vợ chồng nó làm gì có tiền'. Vừa dứt lời thì chú gầm lên ngay: 'Chị im đi, chị biết cái gì mà nói'. Vừa nói chú vừa rút chiếc thẻ màu xanh làm ở chỗ XX ra, chú bảo không bồi thường tao sẽ gọi công an giữ cả hai xe đợi giải quyết sau.

Biết không thể thỏa thuận được vợ chồng em mới bồi thường đủ 3 triệu cho chú, còn chưa kịp đi thì thấy chú với 2 người bạn nữa chia tiền cho nhau ngay tại quán, sau đó chú dán băng keo vào chỗ vỡ rồi đi tiếp, chẳng biết có sửa hay không.

Còn vợ chồng em phải quay lại nhà lấy thêm tiền mới đưa con đi khám được. Trên đường đi hai vợ chồng và con cứ khóc, đứa bé khan cả tiếng.

Có nhiều người lương tâm họ bị chữ tiền đè nặng quá mà quên đi nỗi đau của con trẻ đang phải chịu, nếu là người khác ngày hôm nay thì vợ chồng em chắc chẳng mất đồng nào cũng nên".

Hình ảnh bé trai bị tắc tuyến lệ không thể mở nổi mắt khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Facebook nhân vật

Kèm với dòng trạng thái là hình ảnh bé trai bị tắc tuyến lệ không thể mở nổi mắt.

Ngay khi dòng trạng thái này được chia sẻ đã khiến nhiều người cảm thấy xót xa và thương cảm.

Khá đông Cộng đồng mạng cảm thấy búc xúc cho hay vợ chồng và  thương bé con tội nghiệp.

Nhiều người cho rằng, ba triệu không phải là số tiền quá lớn nhưng lại là gánh nặng của đôi vợ chồng này.

"Liệu chú ấy có nhận ra mình đáng xấu hổ không khi cầm số tiền ép người khác phải đưa cho mình trong khi người ta đang gặp hoạn nạn", một dân mạng bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ chồng trẻ