Tin mới

Chưa bao giờ vào bếp, Hari Won bất ngờ tiết lộ thái độ của mẹ chồng sau gần 3 năm chung sống

Thứ tư, 13/03/2019, 20:00 (GMT+7)

Phía sau câu chuyện Hari Won chưa bao giờ vào bếp sau khi về chung nhà với Trấn Thành lại là câu chuyện mẹ chồng nàng dâu được cô nàng tiết lộ.

Hari Won và Trấn Thành không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ.  Trải qua nhiều scandal tình ái, cả hai đã về chung một nhà vào cuối năm 2016.

Mặc dù đều là người nổi tiếng, có khả năng mua nhà riêng sau khi trở thành vợ chồng, tuy nhiên cả Hari Won và Trấn Thành lại lựa chọn sống chung cùng bố mẹ chồng.

Nữ nghệ sĩ Hari Won chia sẻ cho biết cô muốn được nhìn thấy gia đình quây quần bên nhau sau ngày dài làm việc.

Hình ảnh Hari Won cùng bố mẹ chồng trong một chương trình truyền hình thực tế. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên khá nhiều người lại bất ngờ khi chung sống cùng bố mẹ chồng gần 3 năm mà Hari Won lại chưa bao giờ phải vào bếp.

Chia sẻ này đã được chính Trần Thành tiết lộ trong buổi talkshow "Nốt nhạc thứ 7".

Gia đình hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo danh hài Trấn Thành, anh và Hari Won không phải làm bất cứ công việc gì, từ dọn dẹp nhà cửa đến nấu nướng đều được bố mẹ giúp đỡ làm hết.

"Thật sự ra hai đứa được trời thương, cha mẹ làm cho hết trơn. Chỉ có ăn ngủ như kiếp sống của loài heo. Đồ ăn dâng tận miệng. Nói ra thật xấu hổ. Trấn Thành và Hari Won đều thích ăn. Mà cái bà này, bà đâu có chịu ăn một mình, bà lôi kéo rủ rê. Trời thương bà ấy ăn không mập, còn tôi mập", Trấn Thành tâm sự.

Cũng theo chia sẻ của nam danh hài, mẹ anh thích tự làm đồ ăn cho gia đình, các món ăn như sữa đậu nành, bánh mít...tự tay bà đều làm hết.  Cả hai còn hào hứng cho rằng việc ăn hết sạch món ăn mà mẹ mình làm là cách đáp lại tình cảm tốt nhất.

Theo tiết lộ của Trấn Thành, độ "đoảng" của Hari Won trong vấn đề nội trợ ở mức xuống bếp không biết làm gì, chỉ biết "rót nước".

Hari Won cũng từng tiết lộ trước đó trong chương trình trên kênh KBS1 rằng trong gia đình cô, bố chồng cô luôn là đầu bếp chính.

Mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu trước nay đối với nhiều người luôn là nỗi ám ảnh.  Nhưng theo tâm sự của Hari Won, bố mẹ chồng cô là người  hiền lành và hết sức tình cảm, luôn quan tâm tinh tế đến hai vợ chồng.

Ở buổi ra mắt tự truyện của cô, mẹ chồng đã đích thân tặng hoa và chia sẻ "Con đau khổ và con biến đau khổ đó thành động lực sống đến ngày hôm nay, và vươn lên tới đỉnh cao của cuộc sống này. Mẹ rất hãnh diện khi có con dâu như con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won nội trợ