Tin mới

Vợ cũ Ngô Kỳ Long lên tiếng về lý do ly hôn, công khai nhắc đến Lưu Thi Thi

Thứ hai, 07/11/2022, 18:38 (GMT+7)

Phản ứng của Mã Á Thư trước câu hỏi liên quan đến chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi khiến cư dân mạng xuýt xoa vì quá khéo.

Phần lớn công chúng theo dõi Cbiz đều biết đến cặp đôi Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nhưng ít ai biết rằng "chàng Tứ lang" trước đó từng có một đời vợ. Người vợ đầu của Ngô Kỳ Long là Mã Á Thư. Hiện tại, cô không còn đóng nhiều phim mà lui về chăm lo cho tổ ấm với chồng ngoại quốc.

Vào ngày 3/11, Mã Á Thư đã chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình lên MXH. Cô và chồng ngoại thuốc dành phần lớn thời gian để trò chuyện với con gái lớn qua video. Cuộc sống hiện tại của cô rất viên mãn.

Cuộc sống hiện tại của Mã Á Thư hạnh phúc bên chồng ngoại quốc.
Cuộc sống hiện tại của Mã Á Thư hạnh phúc bên chồng ngoại quốc.

Cách đây không lâu, một bài đăng của Mã Á Thư nhận rất nhiều bình luận nhắc đến Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long. Nhiều người còn mang cô ra so sánh với vợ mới của chồng cũ.

Có một netizen đặt câu hỏi cho Mã Á Thư: "Giữa bạn và Lưu Thi Thi thì ai tốt hơn?". Và câu trả lời của vợ cũ Ngô Kỳ Long khiến người ta phải kinh ngạc. "Mọi người chịu đựng đi, đừng nói ra". 

Sau đó, có người bình luận "Cô ấy và Lưu Thi Thi đều đẹp, nhưng Ngô Kỳ Long thì không". Mã Á Thư đã đồng tình với bình luận này. Cô còn thích thêm một bình luận nữa: "Sao lại so sánh cô ấy với Lưu Thi Thi, ai cũng có ưu điểm riêng".

Có thể thấy, quan điểm của Mã Á Thư khá tích cực. Cô hiểu rằng ai cũng có ưu điểm riêng, hãy cứ là chính mình, không cần so sánh với ai khác.

Cô từng có cuộc hôn nhân vượt qua nghèo khó với Ngô Kỳ Long, nhưng sau đó họ đường ai nấy đi không rõ nguyên nhân.
Cô từng có cuộc hôn nhân vượt qua nghèo khó với Ngô Kỳ Long, nhưng sau đó họ đường ai nấy đi không rõ nguyên nhân.
Hiện tại, Ngô Kỳ Long cũng hạnh phúc viên mãn bên Lưu Thi Thi.
Hiện tại, Ngô Kỳ Long cũng hạnh phúc viên mãn bên Lưu Thi Thi.

Một số người còn hỏi về lý do Mã Á Thư rời bỏ Ngô Kỳ Long năm xưa. "Tôi nghe nói lúc đó cô ấy bỏ đi vì tiền?". Và đây là lần hiếm hoi Mã Á Thư nói về chuyện này: "Vậy tôi đã mắc kẹt trong chuyện không có tiền 8 năm qua sao?".

Mã Á Thư không trực tiếp trả lời bình luận của netizen mà đưa ra một câu hỏi tu từ khiến người đọc tự tìm kiếm được đáp án. Không khó để thấy cô đã phủ nhận tin đồn.

Tuy nhiên, Mã Á Thư không đề cập thêm lý do ly hôn, nhưng chắc chắn không phải vì Ngô Kỳ Long không có tiền. Hai người họ đã chia tay trong nhiều năm nhưng đến nay, netizen vẫn tò mò về lý do ly hôn thật sự.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news