Tin mới

TiTi (HKT) ít đi hát vẫn có cuộc sống sang chảnh, nhờ đâu?

Thứ hai, 07/11/2022, 18:02 (GMT+7)

Ca sĩ TiTi ở thời điểm hiện tại đang có cuộc sống vô cùng sang chảnh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Anh cho biết, ngoài việc hoạt động nghệ thuật thì còn làm 1 doanh nhân.

Nhắc đến các nhóm nhạc nam gây ấn tượng với người hâm mộ, không thể không nhắc đến với HKT. Hậu tan rã, các thành viên của nhóm nhạc này đều chọn cho mình lối đi riêng và có những thành công nhất định. Trong đó, phải kể tới TiTi. 

Theo đó, sau khi bước ra khỏi nhóm nhạc HKT, TiTi chọn con đường âm nhạc solo. Anh tạo được ít nhiều ấn tượng với những ca khúc, sản phẩm âm nhạc mang đậm màu sắc cá tính riêng. Ngoài ra, anh còn khá "đắt show" khi biểu diễn tại quán bar, vũ trường,... ở trong và ngoài nước. 

TiTi là thành viên của nhóm nhạc HKT đình đám một thời (Ảnh: FBNV)
TiTi là thành viên của nhóm nhạc HKT đình đám một thời (Ảnh: FBNV)

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, chuyện đời tư của TiTi cũng khiến nhiều người chú ý. Được biết, ngoài tham gia nghệ thuật, anh chàng còn có những hoạt động kinh doanh riêng và đạt được những ấn tượng. 

Theo dõi trang cá nhân, cựu thành viên HKT thường xuyên khoe những hình ảnh bên xe sang đắt tiền, check in ở những địa điểm sang chảnh cũng như đi du lịch ở những địa điểm trong và ngoài nước. Anh cũng là một tín đồ của hàng hiệu khi diện những món đồ đắt tiền đến từ những thương hiệu uy tín. 

Có thể thấy rằng, sau khi rời nhóm nhạc HKT, anh chàng có màn lột xác ấn tượng từ phong cách cho đến đời thường khiến nhiều người phải trầm trồ. 

TiTi (HKT) ít đi hát vẫn có cuộc sống sang chảnh, nhờ đâu? - Ảnh 1
TiTi (HKT) thường xuyên check in bên những chiếc xế hộp sang chảnh (Ảnh: FBNV)
TiTi (HKT) thường xuyên check in bên những chiếc xế hộp sang chảnh (Ảnh: FBNV)

Trước đây khi xuất hiện tại 1 sự kiện, anh chàng từng trải lòng với báo chí rằng, bản thân đang xây dựng lại con đường kinh doanh nên tạm thời gián đoạn sự nghiệp Âm nhạc. 

"Sắp tới đây tôi sẽ thực hiện một số dự án kết hợp cùng các rapper trên con đường solo của mình. Công việc chính của tôi chủ yếu nằm ở kinh doanh, cũng ảnh hưởng khá nhiều vì khi mình tập trung vào kinh doanh, những khán giả và fan cũng chờ đợi, lâu dần họ cũng không còn để ý đến mình nữa", anh bày tỏ. 

TiTi (HKT) thường xuyên sánh bước bên Nhật Kim Anh trong nhiều sự kiện (Ảnh: FBNV)
TiTi (HKT) thường xuyên sánh bước bên Nhật Kim Anh trong nhiều sự kiện (Ảnh: FBNV)

Về chuyện đời tư, TiTi bị đồn đoán hẹn hò cùng với Nhật Kim Anh khi cả 2 thường xuyên để lộ những bằng chứng đáng chú ý. Liên quan đến việc này, bộ đôi cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng chỉ xem nhau là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. 

“Đối tượng của Nhật Kim Anh không phải là Ti. Mọi người “đẩy thuyền” thì mình vô cùng cảm ơn nhưng mà hạnh phúc là của mình nên mình sẽ là người lựa chọn”, giọng ca Lâu đài cát từng thẳng thắn thừa nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TiTi Nhật Kim Anh