Tin mới

Vợ cũ Việt Anh đăng đàn ẩn ý khi Quỳnh Nga bị 'ném đá'

Thứ tư, 24/07/2019, 11:50 (GMT+7)

Trong khi Nhã 'tiểu tam' trong Về nhà đi con bị ném đá vì diễn quá đạt thì vợ cũ Việt Anh đã bất ngờ đăng đàn đầy ẩn ý.

Dưới sức hút của Về nhà đi con, vai diễn Nhã 'tiểu tam' đã thành công ngoài mong đợi và khiến nữ diễn viên thủ vai - Quỳnh Nga gặp không ít phiền toái.

Mới đây, 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga đã bất ngờ bị một bộ phận dân tình chỉ trích. Không những bị ném đá vì vai diễn 'tiểu tam', Quỳnh Nga trước đó cũng bị nghi ngờ là người thứ 3 khiến gia đình nam diễn viên Việt Anh tan vỡ.

Hình ảnh mới nhất được 'cá sấu chúa' Quỳnh Nga đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trước những đồn đoán này, nữ diễn viên Quỳnh Nga đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn tình ái liên quan, đồng thời đăng tải bức ảnh ảnh và dòng trạng thái "Demo tấm ảnh mới. P/s: Người phụ nữ khi không có tình yêu thì chỉ có tiền mới mang lại cho họ cảm giác an toàn, ốm đau tự bỏ tiền ra thăm khám, đói tự bỏ tiền ra mua đồ ăn, ra khỏi nhà tự bỏ tiền ra đi taxi… Chăm chỉ chăm chỉ".

Ngay bên dưới dòng trạng thái, dân tình đã dành khá nhiều lời khen ngợi cho 'cá sấu chúa', bày tỏ đồng tình với quan điểm độc thân của cô.

Dòng đáp trả của Quỳnh Nga. Ảnh:Facebook

Trước đó, nam diễn viên Việt Anh cũng đã lên tiếng bênh vực và bày tỏ bức xúc, công khai ủng hộ Quỳnh Nga khi cô bị dân tình ném đá.

Mới đây, vợ cũ của nam diễn viên Việt Anh là Hương Trần đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá lạ trên story với nội dung "Mèo mả gà đồng. Bị chửi là đúng". Dòng trạng thái của Hương Trần khiến nhiều người cho rằng cô đang ám chỉ Quỳnh Nga.

Dòng trạng thái ẩn ý của vợ cũ Việt Anh được cho ám chỉ Quỳnh Nga, Ảnh: Facebook

Hiện giữa những ồn ào này, cả ba đều giữ im lặng.

Nữ diễn viên Quỳnh Nga và siêu mẫu Doãn Tuấn đã chính thức đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống.

Nói về mối quan hệ giữa cô và Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết cô và Việt Anh chỉ như những người bạn thân thiết, hoàn toàn không có tình cảm như mọi người đồn đoán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news