Tin mới

Vợ Đăng Khôi bị em dâu tố “ăn cháo đá bát”

Thứ tư, 14/01/2015, 17:23 (GMT+7)

Vợ Đăng Khôi bị em dâu Bích Hằng tố “ăn cháo đá bát” sau cuộc hội ngộ ngẫu nhiên tại chuyến du lịch Thái Lan.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Vợ Đăng Khôi bị em dâu Bích Hằng tố “ăn cháo đá bát” sau cuộc hội ngộ ngẫu nhiên tại chuyến du lịch Thái Lan. 

Sau cuộc hội ngộ giữa vợ chồng  Đăng Khôi và Bích Hằng vợ cũ Đăng Nguyễn tại chuyến du lịch Thái Lan. Chị em dâu liền tỏ ra không vui vẻ, thậm chí Bích Hằng còn đăng hẳn một đoạn status khá dài thể hiện sự bức xúc cao độ khi tâm sự về chị dâu cũ của mình.

Bích Hằng chia sẻ đầy bức xúc về vợ Đăng Khôi 

Bích Hằng cho rằng, dù cô đã muốn cho qua, nhưng Thủy Anh vẫn còn cay cú nên mới tìm cách chọc cô. Dường như Bích Hằng khá bức xúc về những gì mà Thủy Anh đã hành động với cô trong gần chục năm qua. Hết gọi Thủy Anh là người không quân tử, Bích Hằng còn cho rằng chị dâu cũ là người "ăn cháo đá bát" và "đặt điều" cho cô. 

Theo như lời chia sẻ của Bích Hằng, Thủy Anh và Đăng khôi sau khi lấy nhau đã cắt đứt liên hệ với cô. Không những thế, Thủy Anh bị "tố" là người có gương mặt nhân tạo vì chuyên đi "dao kéo", thích những lời nịnh bợ, đưa tận lên trời xanh. Còn những người vào chê bai, "ném đá", góp ý thì sẽ bị người đẹp "thẳng tay" chặn lại bình luận.

Vợ chồng Đăng Khôi

Ngay sau scandal với chồng cũ Đăng Nguyên, Bích Hằng một lần nữa lại cho thấy mối quan hệ phức tạp và nhiều sóng gió của cô với gia đình chồng cũ, mà cụ thể là với chị dâu cũ Thủy Anh. Với sự thật đằng sau câu chuyện này như thế nào vẫn chưa được rõ nhưng hình ảnh về cặp vợ chồng "trai tài - gái sắc" của Đăng Khôi và Thủy Anh đang bị ảnh hưởng không ít.

Nói về chuyện tình tình yêu đẹp như mơ giữa cặp đôi Đăng Nguyên (em trai Đăng Khôi) và Bích Hằng cách đây 1 năm là cặp đôi từng làm thổn thức biết bao trái tim cư dân mạng. Chàng là em trai của ca sĩ Đăng Khôi và cũng được biết đến như một hotboy có tiếng còn nàng chỉ là một cô gái bình thường. 

Gia đình Bích Hằng và Đăng Nguyễn 

Bích Hằng và Đăng Nguyên đã có quãng thời gian 16 năm ở bên nhau, từ khi còn là những cô cậu học sinh lớp 6. Ban đầu là bạn bè, rồi thân thiết và yêu nhau. Tình yêu của họ dù trải qua thời gian dài nhưng vẫn bền chặt và kết quả viên mãn chính là một đám cưới đẹp cùng với sự ra đời của hai nhóc tì xinh xắn.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news