Tin mới

Vợ Hà Đức Chinh lên tiếng khi lộ ảnh phải rửa 1 núi bát ngay sau buổi lễ kết hôn gây chú ý CĐM

Thứ hai, 09/05/2022, 11:42 (GMT+7)

Vợ Hà Đức Chinh lên tiếng về khoảnh khắc phải rửa một núi bát ngay sau khi kết thúc hôn lễ.

Sáng 8/5, Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang đã tổ chức lễ cưới tại xóm Dụ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Đám cưới được diễn ra lúc 9h sáng, với sự góp mặt đông đủ của họ hàng thân thiết. Nam cầu thủ Hà Đức Chinh xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm, Mai Hà Trang vô cùng thanh lịch trong chiếc váy cưới được thiết kế tinh tế, hiện đại. Cầu thủ sinh năm 1997 còn mời cả đoàn ca múa dân tộc Mường về để biểu diễn cho người dân xem, tạo bầu không khí đậm chất văn hóa dân tộc.

Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang
Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang

Sau đó, mạng xã hội bỗng lan truyền hình ảnh của nàng dâu mới diện bộ váy cưới cô dâu nhưng lại ngồi trầm tư bên đống bát đĩa lớn xếp ngổn ngang chưa ai rửa. Không rõ bức ảnh này thực hư ra sao nhưng Cộng đồng mạng đã đùa rằng đến cả vợ của cầu thủ nổi tiếng cũng phải trả bài, trổ tài rửa bát sau đám cưới.

Ngay khi bức ảnh đang gây xôn xao, vợ Hà Đức Chinh đã có động thái gây chú ý khi đăng tải ảnh đang nằm trên giường như muốn tiết lộ chuyện được nhà chồng hết lòng cưng chiều. Cô viết: "Ảnh này là mọi người bảo ngồi giả vờ rửa bát xong chụp kiểu ảnh để trêu nhau thôi.

Bức ảnh thu hút sự chú ý của CĐM
Bức ảnh thu hút sự chú ý của CĐM

Chứ hết khách cái mẹ bắt lên phòng ngủ, không cho động tay động chân vào việc gì. Ngủ dậy đến chiều, chồng đặt cho cốc trà sữa cạnh giường rồi. Về đây cái gì cũng làm được nhưng chưa phải vất vả bao giờ. Lần đầu tiên phải đăng đính chính vì sợ mọi người không biết lại trêu. Ở nhà chồng ai cũng thương em lắm. Cả mấy ngày hôm nay, mọi người rất vất vả để lo cho công việc của bọn em".

Vợ Hà Đức Chinh giải thích trên MXH
Vợ Hà Đức Chinh giải thích trên MXH

Nghe lời giải thích, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với đôi vợ chồng trẻ. Hà Đức Chinh cùng Hot girl Mai Hà Trang công khai hẹn hò vào tháng 5/2019, đến nay đã được 4 năm. Đây là cặp đôi êm đềm nhất của làng bóng đá Việt khi cả hai chưa từng xuất hiện tin đồn lục đục nội bộ trong suốt thời gian yêu.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news