Tin mới

Showbiz 6/5: Sơn Tùng bị hủy MV, Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui, Chồng Việt Hương có thái độ bất ngờ

Thứ sáu, 06/05/2022, 11:48 (GMT+7)

Showbiz 6/5: Sơn Tùng bị hủy MV, Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui, Chồng Việt Hương có thái độ bất ngờ

Sơn Tùng bị tiêu hủy MV, tình cũ tin đồn Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui

Oan gia ngõ hẹp khi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tiếp tục bị réo tên trong ồn ào tình ái, dù cả hai đã chia tay cách đây hơn 1 năm. Mới đây, cả hai ngôi sao cùng comeback vào tháng 5 với những sản phẩm âm nhạc đầy tâm huyết. Thế nhưng khác với dự đoán của mọi người, Sơn Tùng gặp phải vận đen không thể cứu vãn, trong khi đó Thiều Bảo Trâm lại lên nhanh như diều gặp gió.

Vừa qua, Sơn Tùng nhận án phạt hành chính 70 triệu đồng vì MV There's No One At All mang thông điệp tiêu cực, gây ảnh hưởng đến tâm lý giới trẻ, không có tính giáo dục mà cổ súy cho thế hệ trẻ làm điều tiêu cực, dễ gây định hướng lệch lạc. Vì điều này,  Sơn Tùng phải tiêu hủy video, nộp số tiền đã kiếm được từ MV cho cơ quan chức năng.

Showbiz 6/5: Sơn Tùng bị hủy MV, Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui, Chồng Việt Hương có thái độ bất ngờ - Ảnh 1

Trong khi đó Thiều Bảo Trâm dù không truyền thông rầm rộ cho sản phẩm mới như tình cũ tin đồn, song lại nhận cái kết ngọt ngào khi tất bật chạy show, có kỳ nghỉ thoải mái tại Thái Lan. Không những vậy nữ ca sĩ còn hân hoan báo tin vui vì giảm được số cân đúng như mong muốn.

Mỗi lần xuất hiện, Thiều Bảo Trâm đều thu hút mọi ánh nhìn vì visual xinh đẹp, tươi tắn cùng vóc dáng đỉnh chóp. Nữ ca sĩ không còn bộ dạng gầy đét thiếu sức sống như hồi bị đồn mới chia tay mà quay lại với phong độ nhan sắc đỉnh cao, chuẩn "đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Chồng Việt Hương có thái độ bất ngờ khi vợ quyết định xuống tóc

Mới đây, Việt Hương bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh cạo trọc đầu khiến bạn bè và người hâm mộ hoang mang. "Chào dự án mới với quả đầu cạo luôn! Rất hạnh phúc với những quyết định sống với vai diễn! Cả nhà cho em động lực năng lượng tốt nhé!”, Việt Hương đăng tải trên trang cá nhân.

Có thể thấy, Việt Hương vô cùng tâm huyết với nghề khi sẵn sàng hi sinh bộ tóc dài của mình để phù hợp với dự án nghệ thuật. Dưới bài viết, nhiều sao Việt cũng bất ngờ trước sự táo bạo của Việt Hương. Diễn viên Gia Bảo cũng ngỡ ngàng khi Việt Hương cạo đầu: "Dữ vậy cô". Phương Thanh cũng khen ngợi sự bạo dạn của đồng nghiệp: "Tuyệt vời".

Showbiz 6/5: Sơn Tùng bị hủy MV, Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui, Chồng Việt Hương có thái độ bất ngờ - Ảnh 2

Trước quyết định xuống tóc của Việt Hương, chồng nữ diễn viên cũng có động thái gây chú ý. "Mọi quyết định của em anh luôn ủng hộ! Nhưng kỳ này.... Thấy cưng thiệt! Lúc đọc kịch bản bả quay qua hỏi, em không đủ cá tính vô vai vì vai cộng đồng LGBT,  với vai này em không đủ cá tự tin vì mình lớn tuổi và body không đủ cơ bắp? Rồi chơi cái đầu, nhưng nói thiệt là ok nha "dợ". Chính thức khởi động dự án phim Web Drama "XÓM CHÙA", Hoài Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn trai cũ Hòa minzy đáp trả gay gắt khi netizen lỡ lời hỏi về 'người mới'

Cách đây không lâu, bạn trai cũ của Hòa Minzy là Minh Hải đã đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý. Theo đó, bạn trai cũ của Hòa Minzy đã khoe hình ảnh một món đồ yêu, lại còn đính kèm dòng caption gửi lời cảm ơn đến 'ai đó' một cách vô cùng ẩn ý nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

'Cảm ơn ai đó đã dành trọn thương yêu từ những điều nhỏ nhất'. Chính hành động này của vị thiếu gia giàu có đã khiến nhiều người cho rằng anh đang có tình mới sau nhiều tháng ngày chia tay giọng ca Không thể cùng nhau suốt.

Showbiz 6/5: Sơn Tùng bị hủy MV, Thiều Bảo Trâm lập tức nhận tin vui, Chồng Việt Hương có thái độ bất ngờ - Ảnh 3

Giữa thời điểm ồn ào khi chưa dập tắt, Minh Hải đã chia sẻ thêm một status khác. Thiếu gia Minh Hải khẳng định chắc nịch chuyện phải sống cho bản thân thay vì cứ phải đặt nặng vấn đề người khác nghĩ gì về mình.

'Tôi  tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống vui vẻ, không cần nghĩ có phải có ai đang để tâm tới mình hay không. Bởi một người cũng có thể sống cuộc sống tươi đẹp. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, những lúc buồn có thể khóc đến nhem nhuốc cả mặt, nhưng sau những giờ phút đó, cần phải ngẩng đầu cười thật xinh tươi'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news