Tin mới

Showbiz 8/5: Hà Đức Chinh tổ chức đám cưới tại Phú Thọ, Ngô Thanh Vân, Huy Trần bùng nổ ngay trước ngày cưới

Chủ nhật, 08/05/2022, 12:54 (GMT+7)

Showbiz 8/5: Hà Đức Chinh tổ chức đám cưới tại Phú Thọ, Ngô Thanh Vân, Huy Trần bùng nổ ngay trước ngày cưới

Hà Đức Chinh tổ chức đám cưới tại Phú Thọ

Sáng 8/5, Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang đã tổ chức lễ cưới tại xóm Dụ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Đám cưới được diễn ra lúc 9h sáng, với sự góp mặt đông đủ của họ hàng thân thiết.

Trong loạt ảnh, nam cầu thủ Hà Đức Chinh xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm, Mai Hà Trang vô cùng thanh lịch trong chiếc váy cưới được thiết kế tinh tế, hiện đại. Nhan sắc xinh đẹp, sự rạng rỡ của cô dâu được hết lời khen ngợi. Cầu thủ sinh năm 1997 còn mời cả đoàn ca múa dân tộc Mường về để biểu diễn cho người dân xem, tạo bầu không khí đậm chất văn hóa dân tộc.

Showbiz 8/5: Hà Đức Chinh tổ chức đám cưới tại Phú Thọ, Ngô Thanh Vân, Huy Trần bùng nổ ngay trước ngày cưới - Ảnh 1

Trước đó, ngày 22/2/2022, cặp đôi đã làm lễ ăn hỏi và lễ thành hôn tại quê cô dâu ở thành phố Bắc Giang. Vào ngày 10/5 tới đây, đám cưới lần thứ ba sẽ được tổ chức ở Hà Nội với dàn khách mời nổi tiếng đến từ đội tuyển bóng đá Việt Nam, cùng với đó là bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu và chú rể.

Hà Đức Chinh cùng Hot girl Mai Hà Trang công khai hẹn hò vào tháng 5/2019, đến nay đã được 4 năm.

Ngô Thanh Vân, Huy Trần và bạn thân bùng nổ ngay trước ngày cưới

Chiều nay, lễ cưới Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Với số lượng khách mời hạn chế, CDM kỳ vọng đây sẽ là một trong những đám cưới ấm áp và sang trọng bậc nhất Vbiz.

Tối 7/5, những người bạn thân nhất của cô dâu như Xuân Lan, Will, Jun Phạm, Nam Trung... đã có mặt tại khách sạn để tham dự tiệc độc thân cùng cặp đôi. Tại buổi tiệc, Ngô Thanh Vân trang điểm lộng lẫy, đội vương miện và vô cùng hạnh phúc trước giờ G. Đây là thời khắc không chỉ Ngô Thanh Vân, Huy Trần mà ngay cả những người bạn của họ cũng vô cùng hạnh phúc. Sau nhiều năm độc thân, "nàng đả nữ" cuối cùng cũng tìm được "hoàng tử" của mình. Niềm hân hoan hiện rõ trên gương mặt của cả chủ nhà lẫn khách mời.

Showbiz 8/5: Hà Đức Chinh tổ chức đám cưới tại Phú Thọ, Ngô Thanh Vân, Huy Trần bùng nổ ngay trước ngày cưới - Ảnh 2

Một khách mời của bữa tiệc tiết lộ cô dâu chú rể tương lai cực kỳ chu đáo. Ngoài chuẩn bị quà cho mỗi người, cặp đôi còn sắp sẵn váy hoặc vest, bánh ngọt, thuốc giải rượu tại phòng. Mỗi khách mời đều nhận được tấm thiệp kèm dòng chữ tri ân: "Xin được gửi lời tri ân tới gia đình và bạn bè đến chung vui vào ngày trọng đại của hai đứa. Xin cảm ơn sự hỗ trợ, nâng đỡ, tình yêu thương và những lời chúc phúc mọi người dành cho Vân và Huy những ngày vừa qua. Rất mong mọi người có đêm tiệc thật nhiều niềm vui và ý nghĩa".

Ngô Thanh Vân, Huy Trần và bạn thân bùng nổ ngay trước ngày cưới

Sau bao nhiêu năm, vẻ đẹp của đại lưu lượng Dương Dương dường như vẫn không thay đổi. Có chăng, thời gian chỉ khiến anh ấy ngày càng đẹp trai và trưởng thành hơn. Người qua đường có thể chẳng nhớ nổi bộ một bộ phim mà Dương Dương đã đóng nhưng chắc chắn sẽ không thể quên được nhan sắc này. Giống như Lưu Diệc Phi, đây chính là vẻ đẹp khiến người ta dễ chịu, nhìn một lần là nhớ mãi.

Mới đây, Cnet đã đào lại loạt ảnh của Dương Dương khi trong trang phục quân nhân. Gương mặt cậu bé dường như không thay đổi nhiều theo thời gian. Vẻ đẹp khi ấy trong sáng, đáng yêu, xứng đáng với danh xưng Hot boy trường Quân nghệ.

Showbiz 8/5: Hà Đức Chinh tổ chức đám cưới tại Phú Thọ, Ngô Thanh Vân, Huy Trần bùng nổ ngay trước ngày cưới - Ảnh 3

Bức ảnh khiến fan Dương Dương nở mũi. Dù chụp cùng bạn bè đồng trang lứa nhưng anh ấy đẹp trai nhất xóm. Chúng bạn giống như chụp ảnh cùng idol vậy. Được rèn luyện trong môi trường quân đội từ nhỏ nên bây giờ tác phong và khí chất của Dương Dương cũng luôn ngay thẳng, nghiêm chỉnh. Đằng sau thanh niên nghiêm túc ấy là một biển trời đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news