Tin mới

Vợ Mạc Hồng Quân chia sẻ khoảnh khắc đi sinh một mình thời Covid-19

Thứ tư, 02/12/2020, 15:39 (GMT+7)

Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân đều gặp những khó khăn khác nhau do dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Mối tình giữa Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân là mối tình được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã có với nhau một em bé đầu lòng vào năm 2016. Mới đây, Kỳ Hân chia sẻ những hình ảnh đầu tiên khi một mình nhập viên để chờ sinh bé thứ 2 - Dưa Hấu. Tất cả thành viên gia đình cùng fan hâm mộ đều hồi hộp chờ đón sự xuất hiện của em bé nhà Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân đã không ngại ngần chia sẻ những thay đổi đặc biệt của cơ thể khi mang thai lần thứ 2: "Xấu như chưa từng được xấu, mặt mụn không". Ảnh: internet

Tuy nhiên, do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Kỳ Hân phải một mình một phòng sinh nở ở trời Âu. Đù điều kiện vật chất vô cùng tốt nhưng Kỳ Hân lại không được cho ai vào thăm nom, chăm sóc, chịu cảnh một mình khi chờ phòng theo dõi trước khi lên bàn đẻ.

Kỳ Hân đã đăng khung cảnh một mình ở phòng sinh kèm dòng trạng thái: Đi đẻ thời cô Vy. Một mình một phòng, người thân không được vào. Đến giờ mở đủ phân mới được cho chồng vào phòng sinh thôi”.

Dưới phần bình luận, hội mẹ bầu và bạn bè, fan hâm mộ nhanh chóng vào động viên cô rcố gắng vượt qua khó khăn, chúc hai mẹ con “mẹ tròn con vuông”. Ảnh: internet

Việc không được đồng hành bên vợ Kỳ Hân cũng khiến Mạc Hồng Quân vô cùng sốt ruột. Hiện tại, anh cũng đang lo lắng không thể trở về Việt Nam để tiếp tục tham gia thi đấu khi quyết định tạm dừng khai thác chuyến bay thương mại quốc tế đã được đưa ra trong thông báo mới nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news