Tin mới

'Gà cũ' của Vũ Khắc Tiệp bị cho 'ra rìa' khi Mạc Hồng Quân công khai thể hiện tình cảm với người đặc biệt

Thứ năm, 12/11/2020, 10:10 (GMT+7)

Kỳ Hân đang có tinh thần thoải mái nhất để chuẩn bị cho ngày lâm bồn đang cận kề khi ông xã đã trở về đoàn tụ cùng gia đình tại Cộng hòa Czech.

Những ngày qua, dù cận kề ngày sinh nhở nhưng tâm trạng của Bà bầu Kỳ Hân vẫn chưa được thoải mái khi không có chồng Mạc Hồng Quân chăm sóc và cô cũng không rõ liệu đến ngày "vỡ chum", ông xã có thể ở bên được hay không. Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân thường bày tỏ về nỗi nhớ chồng khi cô đang dưỡng thai ở Cộng hòa Czech, còn cầu thủ đang có giải đấu tại Việt Nam.

Kỳ Hân đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, Mạc Hồng Quân bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang trên đường tới thủ đô Praha, Cộng hòa Czech. Được biết, khi V.league 2020 hạ màn, cầu thủ đang tranh thủ những ngày quý giá trở về bên gia đình và bên bà xã đang chuẩn bị đến ngày sinh.

Về phía Kỳ Hân, cựu người mẫu không giấu nổi niềm hạnh phúc khi sắp được đoàn tụ với chồng. Trên trang cá nhân của mình, cô cho biết vì đợi chồng trở về nên cô háo hức chẳng thể ngủ được. "Biết bạn chồng đang bay là háo hức ngủ không được luôn ấy", chân dài chia sẻ.

Mạc Hồng Quân vui mừng khi được đoàn tụ với vợ con. Ảnh: FBNV

Nam cầu thủ cho biết, con trai cũng vô cùng nhớ anh và không ngần ngại bày tỏ "con nhớ bố lắm rồi". Cũng để thỏa lòng vợ con sau bao ngày nhớ mong, chờ đợi, Mạc Hồng Quân dẫn vợ và con trai đi dạo, thưởng thức không khí trong lành tại thủ đô Praha trong những ngày cuối thu.

Trong những hình ảnh Mạc Hồng Quân vừa chia sẻ trên mạng xã hội, khán giả và người hâm mộ liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ đến hạnh phúc giản của gia đình nhỏ. Đặc biệt, nhiều người không khỏi thích thú với hình ảnh Mạc Hồng Quân âu yếm, thể hiện tình yêu vô bờ với cậu con trai lớn khiến Kỳ Hân chịu cảnh bị "ra rìa".

Mạc Hồng Quân bên cậu con trai nhỏ sau bao ngày xa cách. Ảnh: FBNV

Gần đến ngày sinh nhưng nhan sắc Kỳ Hân không bị thay đổi quá nhiều. Ảnh: FBNV

Được biết, bà xã Mạc Hồng Quân đang ở nghững ngày cuối của thai kỳ, với cân nặng hiện tại là 63 kg. Cặp đôi cũng tiết lộ sẽ gọi bé thứ hai là Dưa Hấu và nữ người mẫu đã sẵn sàng với tâm lý tốt nhất, chuẩn bị cho ngày sinh đang đến gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news