Tin mới

Vờ mang gà đi bán, 4 thanh niên táo tợn cướp dây chuyền

Thứ hai, 30/06/2014, 13:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vờ mang gà chào bán, 4 thanh niên đợi cho chi Thanh cúi xuống lấy tiền thì bất ngờ giật dây chuyền trên cổ và cướp túi tiền của chị.

 

 

(Tinmoi.vn) Vờ mang gà chào bán, 4 thanh niên đợi cho chi Thanh cúi xuống lấy tiền thì bất ngờ giật dây chuyền trên cổ và cướp túi tiền của chị.

Sáng 30-6, Đại tá Phan Công Bình, Trưởng Công an huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định cho biết đã bắt được các thủ phạm cướp giật tiền, vàng sau bằng thủ đoạn bán gà dạo.

4 đối tượng cướp giật gồm Nguyễn Đình Nhân (SN 1994), Nguyễn Vũ Sơn (SN 1996), Nguyễn Thành Trang (SN 1995), Nguyễn Lưu Hữu Thọ (SN 1996, cùng ngụ tại các xã, thị trấn trong huyện Hoài Ân).

Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Thanh (ngụ thôn Phú Khương, xã Ân Tường Tây).

Trước đó, đêm 27-6, bốn thanh niên mang 3 con gà lân la đến nhà chị Thanh chào bán. Sau khi thống nhất giá cả, chị Thanh vào nhà lấy túi xách ra đếm tiền trả. Trong lúc chị Thanh đang lui cui đếm tiền thì các đối tượng trên bất ngờ xông tới giật dây chuyền vàng 4,7 chỉ trên cổ và 4,8 triệu đồng trong túi xách chị Thanh rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm đó, Công an huyện Hoài Ân đã triển khai lực lượng và vây bắt các đối tượng. Mở rộng điều tra các vụ án với thủ đoạn tương tự xảy ra trên địa bàn huyện trong thời gian gần đây, Công an huyện Hoài Ân còn bắt thêm 3 đối tượng khác cùng ngụ tại huyện này.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news