Tin mới

Vợ MC Quyền Linh tung ảnh con gái đầu xinh như thiên thần, làm lộ chuyện tình cảm của ái nữ

Thứ năm, 06/04/2023, 16:00 (GMT+7)

Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh tung ảnh con gái đầu xinh như thiên thần, tiết lộ thêm về chuyện tình cảm của ái nữ.

Mới đây, bà xã MC Quyền Linh chia sẻ khoảnh khắc xinh như thiên thần của bé Lọ Lem chào đón tuổi 17. Cùng với đó, Dạ Thảo cũng tiết lộ thêm về chuyện tình cảm của con gái lớn vì mải lo học nên không có thời gian nghĩ đến chuyện yêu đương: "Lưu lại chút kỷ niệm nhân ngày con gái Lọ Lem tròn 17 tuổi. Lọ Lem nói, “Năm nay và năm tới là hai năm rất quan trọng đối với Lem, vì Lem phải trải qua kỳ thi A Level và bước vào Đại học. Đây là tương lai, là sự nghiệp, là trách nhiệm của Lem… Tất cả là động lực để Lem phải tập trung vào việc học, phải cố gắng thật nhiều… Ngoài ra, Lem cần phải đọc sách, học đàn, học vẽ…, và Lem còn rất nhiều điều cần học. Cho nên, Lem không có thời gian để có… bạn trai. Thông cảm cho Lem nha (Hihi)”. Mẹ chúc Lọ Lem đón tuổi mới luôn vui, khỏe và đạt được mục tiêu của con nhé, Mai Thảo Linh!".

Doanh nhân Dạ Thảo tiết lộ con gái bận học nên không nghĩ đến chuyện có bạn trai. Ảnh chụp màn hình
Doanh nhân Dạ Thảo tiết lộ con gái bận học nên không nghĩ đến chuyện có bạn trai. Ảnh chụp màn hình

Qua chia sẻ của bà xã Quyền Linh có thể thấy, Lọ Lem là cô bé rất ham học và ngoan ngoãn. Dù đã ở cái tuổi "bẻ gãy sừng trâu" nhưng ái nữ nhà Quyền Linh vẫn muốn dành toàn bộ cho việc học thay vì hẹn hò. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh như thiên thần của Lọ Lem cũng khiến cư dân mạng trầm trồ, xuýt xoa: "Con gái xinh quá; Đẹp như một thiên thần; Chúc con luôn xinh đẹp và học giỏi nha; Chúc mừng sinh nhật con gái Lọ Lem; hoa hậu tương lai đây rồi...".

Vẻ đẹp thiên thần của Lọ Lem - con gái đẩu MC Quyền Linh. Ảnh FBNV
Vẻ đẹp thiên thần của Lọ Lem - con gái đẩu MC Quyền Linh. Ảnh FBNV

MC Quyền Linh đến với bà xã Dạ Thảo khi cả hai còn tay trắng. Từ không có gì trong tay, vợ chồng MC Quyền Linh đã gây dựng lên được một cơ ngơi hoành tráng, cuộc sống giàu sang bên hai cô con gái xinh như hoa hậu là Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Vợ MC Quyền Linh tung ảnh con gái đầu xinh như thiên thần, làm lộ chuyện tình cảm của ái nữ - Ảnh 1
 

Vợ chồng MC Quyền Linh rất chịu chi và đầu tư vào việc học cho hai con. Được biết, hai ái nữ nhà doanh nhân Dạ Thảo đang theo học tại một trường quốc tế với học phí đắt đỏ tại TP.HCM. Lọ Lem và Hạt Dẻ đang ở độ tuổi phát triển, hai cô con gái nhà Quyền Linh ngày càng lớn phổng phao, sở hữu chiều cao nổi bật.

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh - Dạ Thảo. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh - Dạ Thảo. Ảnh FBNV

Từng được nhiều người gợi ý cho con theo đuổi nghệ thuật, nối nghiệp bố nhưng MC Quyền Linh cho biết anh chỉ muốn con học giỏi, không áp lực bởi ánh đèn sân khấu vì showbiz quá phức tạp. Đã có rất nhiều đoàn phim mời hay muốn các con xuất hiện trước ống kính song nam MC đều từ chối, anh muốn con tiếp cận mọi thứ tự nhiên nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news