Tin mới

Mỹ Tâm nhắc nhở bảo vệ về cách ứng xử với khán giả, xứng danh 'ca sĩ quốc dân'

Thứ năm, 06/04/2023, 14:59 (GMT+7)

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm chưa bao giờ gây thất vọng về thái độ đối với khán giả.

Trước thềm liveshow Tri âm, trên kênh Youtube cá nhân, Mỹ Tâm chính thức tung trailer phim tài liệu Người giữ thời gian thu hút sự chú ý của khán giả. Trong video lần này, Mỹ Tâm đã ghi lại toàn bộ những cảm xúc vui buồn và những thăng hoa trong quá trình thực hiện liveshow Tri âm ở Hà Nội và TP.HCM.

Đặc biệt, đoạn video ngắn còn ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ nhắn nhủ riêng với đội ngũ bảo vệ khiến nhiều người xúc động. "Mọi người nhớ giùm Tâm, khi khán giả đi vào mình phải hết sức nhẹ nhàng, xem họ là người nhà của Tâm. Không được đẩy khán giả. Nếu họ sai thì là do không biết, chứ mình đừng đẩy người ta, la người ta", Mỹ Tâm chia sẻ.

Mỹ Tâm nhắc nhở bảo vệ trước khi liveshow diễn ra. Ảnh cắt từ clip
Mỹ Tâm nhắc nhở bảo vệ trước khi liveshow diễn ra. Ảnh cắt từ clip

Hành động nhỏ của Mỹ Tâm đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Có thể nói, giọng ca "Đúng cũng thành sai" chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về cách ứng xử. Hơn 20 năm làm nghệ, nữ nghệ sĩ luôn giữ đúng mực trong cách đối xử với fan ở mọi tuổi tác.

Nhờ tính cách thân thiện mà đến nay Mỹ Tâm là nghệ sĩ duy nhất có khán giả đông đảo từ già đến trẻ đều yêu thích. Mỗi lần tổ chức liveshow đều hết vé nhanh như chớp. Tính đến hiện tại, Tri Âm của Mỹ Tâm là liveshow cá nhân của một ca sĩ Vpop có số lượng khán giả đông nhất với quy mô tổ chức lớn nhất diễn ra tại sân vận động lớn nhất cả nước.

Mỹ Tâm nhắc nhở bảo vệ về cách ứng xử với khán giả, xứng danh 'ca sĩ quốc dân' - Ảnh 1
 

Nhắc đến fan, Mỹ tâm từng thẳng thắn chia sẻ: "Những người theo mình cả chặng đường dài, dù bất kể nơi đâu, dù bất kể khi nào họ cũng ủng hộ âm nhạc, con đường của mình. Là một người dưng, người xa lạ vì sao các bạn lại yêu mình đến vậy? Và điều duy nhất cô gái này có thể làm được đó là không bao giờ thay đổi. Tôi sẽ sống để không bao giờ phải hổ thẹn với khán giả của mình".

Mỹ Tâm là nghệ sĩ được khán giả yêu thích không chỉ vì giọng hát hay mà còn sống đẹp đúng như cái tên của mình. Lâu lâu giọng ca gốc Đà Nẵng lại gây sốt với hình ảnh xúc động như  lau dọn ly nước bị vỡ cho khán giả lớn tuổi, dừng lại chỉ để hát cùng một cậu bé khiếm thị ở sân khấu ven đường hay những lần đi Từ thiện, ngồi bệt xuống đường để nói chuyện với các cụ già…

Mỹ Tâm nhắc nhở bảo vệ về cách ứng xử với khán giả, xứng danh 'ca sĩ quốc dân' - Ảnh 2
 

Về hoạt động nghệ thuật, đúng câu nói “Mỹ Tâm chỉ cần ra sản phẩm, còn lại cứ để fan lo” bởi những sản phẩm âm nhạc được cô cho ra mắt đều được yêu thích và có được độ phủ sóng mạnh mẽ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news