Tin mới

Vợ Messi 'quẩy' đến tận khuya, ăn mừng chiến thắng tưng bừng cùng chồng

Chủ nhật, 13/08/2023, 19:35 (GMT+7)

Lionel Messi và cô vợ Antonella có màn tiệc tùng vui hết cỡ sau khi Inter Miami giành vé vào bán kết Leagues Cup 2023.

Lionel Messi đã quyết định đi ăn mừng cùng cô vợ Antonella Roccuzzo và một số đồng đội như Busquets, Jordi Alba cũng như vợ chồng chủ tịch David Beckham nhận dịp Inter Miami có chiến thắng đậm 4-0 trước Charlotte để giành vé vào bán kết Leagues Cup 2023.

Messi bên ông chủ Beckham cùng 2 đồng đội Busquets và Jordi Alba
Messi bên ông chủ Beckham cùng 2 đồng đội Busquets và Jordi Alba

Messi cùng Busquets và Alba sẽ tiến thêm một bước nữa ở Leagues Cup, nếu thắng Philadelphia ở trận bán kết lúc 6h ngày 16/8 tới đây. Nhà vô địch World Cup 2022 đã mang đến một không khí bóng đá mới trên đất Mỹ. Anh đã ghi bàn thắng thứ 8 cho Inter Miami sau 5 trận, giúp đội bóng của Beckham toàn thắng kể từ khi siêu sao Argentina đến.

Messi có cuộc sống thư thả bên vợ con. Không những vậy, bên M10 còn có 2 người bạn thân Busquets và Jordi Alba, chơi ăn ý cả trên sân lẫn ngoài đời.

Vợ chồng Messi ăn mừng chiến thắng hoành tráng của Inter Miami
Vợ chồng Messi ăn mừng chiến thắng hoành tráng của Inter Miami

Thành phố Miami và các khu vực xung quanh nổi tiếng là tâm điểm của cuộc sống về đêm. Theo ghi nhận, nhóm của Messi đã đến một nhà hàng bít tết Nhật Bản có tên Gekko để dùng bữa tối. Sau đó, cả nhóm 'đại náo hộp đêm' nổi tiếng ở Miami. Sự xuất hiện của vợ chồng Messi ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới tuyền thông cũng như người hâm mộ.

Vợ Messi và Busquets (trái) chia sẻ khoảnh khắc với Victoria (vợ Beckham)
Vợ Messi và Busquets (trái) chia sẻ khoảnh khắc với Victoria (vợ Beckham)

Đáng chú ý, vợ chồng Messi đã có màn “quẩy” tưng bừng tại hộp đêm. Thậm chí, cô vợ Antonella của Messi còn đẩy lên tài khoản mạng xã hội hình ảnh nhảy nhót cực sung với cô vợ Elena Galera của Sergio Busquets. Vợ Messi thì từ ngày đến Mỹ, bên cạnh tình chị em lâu nay với vợ Busquets thì giờ có thêm mối quan hệ với bà xã quyền lực của ‘ông chủ’ Beckham – Victoria...

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news