Tin mới

Gia đình vợ Messi lại bị cướp tấn công tại quê nhà Argentina

Thứ năm, 23/11/2023, 14:12 (GMT+7)

Một đám cướp có vũ trang đã tấn công gia đình Antonela Roccuzzo - vợ Lionel Messi tại thành phố Rosario (Argentina).

Ngôi sao người Argentina, Lionel Messi vừa phải đón nhận tin không vui từ quê nhà. Cụ thể, gia đình Antonela (vợ Messi) bị cướp tấn công. Theo tờ nhật báo Ole, Agustina Scaglia (23 tuổi) là em họ của Antonela và Maianela là nhân viên siêu thị Unico thuộc sở hữu của gia đình vợ Messi mang theo hai chiếc túi đựng số tiền trị giá 8 triệu peso (tương đương 22.443 USD) định gửi vào ngân hàng. 

Đám cướp đã bắn một phát vào cửa kính sau của chiếc Chevrolet Onix. Ảnh: Internet
Đám cướp đã bắn một phát vào cửa kính sau của chiếc Chevrolet Onix. Ảnh: Internet

Khi cách siêu thị Unico một đoạn, chiếc Xe Chevrolet Onix của nhà vợ Messi đã bất ngờ bị một chiếc xe màu trắng tấn công. Đoán rằng gặp phải cướp, Agustina đã cố gắng bỏ chạy, và trong khi tăng tốc, em họ của vợ Messi tông vào một chiếc ô tô thứ hai chạy cùng chiều.

Lúc này một tên cướp đã bắn một phát vào cửa kính sau của chiếc Chevrolet Onix để buộc Agustina phải dừng xe. Chỉ chờ có thế, hai đối tượng bước xuống chiếc xe màu trắng, đập cửa kính và cướp đi túi tiền 8 triệu peso. Vụ cướp liều lĩnh đã khiến hai cô gái trên xe rơi vào tình trạng hoảng loạn về tinh thần.

Vụ cướp khiến Agustina Scaglia và Maianela hoảng loạn về tinh thần. Ảnh: Internet
Vụ cướp khiến Agustina Scaglia và Maianela hoảng loạn về tinh thần. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy, gia đình vợ Messi đang nhận được sự 'quan tâm' đặc biệt từ những kẻ xấu. Nói vậy là bởi, đây là cuộc tấn công thứ hai mà họ phải gánh chịu trong vài tháng qua. Hồi tháng 3 năm nay, siêu thị Unico của gia đình Antonela Roccuzzo đã bị một nhóm người lạ mặt bắn tới 14 phát đạn vào siêu thị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi