Tin mới

Vợ mới chồng cũ Hồng Nhung khoe niềm vui mới sau khi vừa trở về từ Nga

Thứ ba, 07/01/2020, 12:46 (GMT+7)

Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng cuộc sống của nữ doanh nhân Thiri Thant Mon và chồng cũ diva Hồng Nhung vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Sau chuyến đi Nga thăm hai con riêng, nữ doanh nhân Thiri Thant Mon đã trở về Myanmar bên gia đình. Dịp đầu năm mới này, bố mẹ đẻ của Kelvin Gilmore cũng có mặt tại nhà riêng của các con để thăm cháu nội. Không giống như nữ diva Việt luôn kín kẽ trong việc chia sẻ đời tư, Thiri Thant Mon khá thoải mái khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và con trai mới sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung thoải mái chia sẻ cuộc sống của bản thân.

Bố mẹ của Kelvin sang thăm gia đình con tại Myanmar.

Thiri Thant Mon sinh ra tại một đất nước nghèo nhưng cô có xuất thân quý tộc. Thiri đi du học tại Anh ngay từ nhỏ. Cô hiện là một nữ doanh nhân, diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ Myanmar được nhiều người nể trọng. Trước khi về nước làm việc, Thiri từng làm việc tại các quỹ đầu tư lớn như Morgan Stanle, Capital One.

Thiri là một doanh nhân nổi tiếng giỏi giang, thành đạt tại Myanmar.

Không chỉ giỏi giang, giàu có, nữ doanh nhân này là mẫu người phụ nữ tinh tế, sang trọng. Thiri chuộng những món đồ hiệu đắt đỏ được đặt riêng. Về mối quan hệ với các con riêng của chồng, cô từng khéo léo vẽ hai bé Tôm, Tép cùng các con riêng của mình trong một bức hình như một minh chứng cho việc rất quan tâm đến hai con.

Bức tranh với sự xuất hiện của cặp song sinh nhà Hồng Nhung do chính Thiri Thant Mon vẽ.

Trái ngược với Kelvin đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì Hồng Nhung vẫn chưa đi bước nữa. Nữ ca sĩ tập trung chăm sóc cho cặp song sinh và củng cố hơn sự nghiệp ca hát tại quê nhà. Trong một bài phỏng vấn, Hồng Nhung chia sẻ dù không còn là vợ chồng nhưng bản thân và Kevin vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc cho cặp song sinh Tôm - Tép. Doanh nhân Kevin làm tròn nghĩa vụ chu cấp tiền nuôi dưỡng cặp sinh đôi Tôm - Tép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news