Tin mới

Nổi tiếng giản dị, Hoài Linh bất ngờ diện toàn đồ hiệu khiến dân tình choáng ngợp

Thứ ba, 07/01/2020, 11:45 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoài Linh nhận được nhiều lời trầm trồ của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Hoài Linh được biết đến là nam danh hài quyền lực trong làng giải trí Việt.Hơn 20 năm làm nghệ thuật, tài sản của danh hài họ Võ đã lên đến con số khổng lồ. Điều này thể hiện từ số tiền trăm tỷ xây dựng nhà thờ tổ nghiệp đã đánh giá được khối tài sản khổng lồ của nam danh hài.

Hoài Linh được biết đến là nghệ sĩ hài kỳ cực trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Thế nhưng, dù sở hữu tài sản khủng nhưng Hoài Linh lại có cuộc sống bình tường giản dị. Trong khi em út Dương Triệu Vũ thường xuyên mặc đồ hiệu và khoe những món đồ đắt tiền thì Hoài Linh giản dị, mộc mạc với đôi tông, đội mũ lưỡi trai và diện áo phông bình dân.

Diện khối tài sản lớn nhưng Hoài Linh vẫn trung thành với phong cách giản dị. Ảnh internet

Thế nhưng, mới đây, nam danh hài bất ngờ khoe hình ảnh diện "sét" đồ hàng hiệu trên chụp ảnh trên đất Úc khiến dân tình xôn xao. Theo hình ảnh chia sẻ, bộ đồ Hoài Linh diện chính là của  thương hiệu thời trang đình đám thế giới Dolce&Gabbana. Bên cạnh đó, nam dành hài họ Võ cũng kết hợp với giày thể thao và mũi lưỡi trai ton-sur-ton.

Hình ảnh diện cả cây đồ hiệu của Hoài Linh khiến nhiều người trầm trồ.

Sự 'lột xác' của Hoài Linh khiến nhiều người trầm trồ. Hầu hết người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp dành lời khen về sự trẻ trung của nam danh hài dù ở tuổi 51. Trước sự ngạc nhiên của đồng nghiệp, Hoài Linh cũng thừa nhận mình đã "cưa sừng làm nghé" thành công.

Ngoài việc cưa sừng làm nghé, Hoài Linh mới đâu còn chia sẻ hình ảnh mình đã cạo râu để "tự tin tồn tại" khiến dân mạng thích thú.

Trước đó, Hoài Linh còn khoe việc mình cạo râu trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news