Tin mới

Vợ nâng ngực, chồng khốn khổ vì... sợ vỡ

Thứ hai, 26/05/2014, 13:53 (GMT+7)

Chuyến công tác dài ngày trở về nhà, chồng chị Hà bất ngờ với đôi gò bồng đảo mới của vợ. Trái với suy nghĩ của chị Hà rằng chồng chị sẽ thích thú nhưng anh Tạo ép vợ phải đi tháo túi nâng ngực.

 

 

Chuyến công tác dài ngày trở về nhà, chồng chị Hà bất ngờ với đôi gò bồng đảo mới của vợ. Trái với suy nghĩ của chị Hà rằng chồng chị sẽ thích thú nhưng anh Tạo ép vợ phải đi tháo túi nâng ngực.

Trốn chồng đi nâng ngực

Chị H.T. Hà trú ở Lạc Long Quân, Hà Nội muốn nâng ngực từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Chị kể mình không dám mặc áo hở ngực vì sau khi sinh con, cho con bú, vòng một của chị Hà bị chảy như mướp. Bạn gái của chị Hà cũng khuyên chị nên đi nâng ngực để “giữ chồng” vì anh Tạo ngày càng trẻ và đẹp trai, lại có nhiều tiền. Chị Hà nghe cũng bùi tai.

Vài lần, chị hỏi ý kiến chồng nhưng anh Tạo kiên quyết không đồng ý cho vợ đi nâng ngực. Chị đành miễn cưỡng chiều theo ý của chồng. Nhìn bạn bè có vòng một phổng phao, chị ước mình có được điều ấy. Người bạn thân của chị Hà mới tân trang lại vòng một. Chị Hà sờ thử thấy cảm giác không khác gì hàng thật nên chị nuôi ý định đi nâng ngực.

Tháng 3 vừa qua, chồng chị Hà đi công tác ở Pháp một tháng. Nhân chuyến công tác dài ngày của chồng, chị Hà định bụng mang lại bất ngờ cho anh bằng việc đi nâng ngực. Chị tìm đến một cơ sở Phẫu thuật thẩm mỹ uy tín để tiến hành nâng ngực. Sau khi phẫu thuật mất hơn 2 tiếng, chị nghỉ lại bệnh viện vài tiếng rồi bắt taxi đi về. Dù phẫu thuật hơi đau mất hai ngày nhưng chị Hà nhận thấy rõ rệt sự thay đổi của mình. Vòng một của chị đầy hơn và không còn chảy như trước. 

Cảm giác vòng một quay trở lại thời con gái, đẹp hơn cả hàng thật. Chị Hà vui mừng nhưng vẫn giấu chồng mình. Khi hết lịch công tác, anh Tạo trở về nhà. Anh thấy vợ ăn mặc sexy hơn hẳn. Lúc này, anh mới biết vợ đi bơm ngực. Khác với suy nghĩ của chị Hà, chồng chị nổi cáu vì vợ tự ý đi nâng ngực dù anh đã phản đối trước đó.

Mặc cho chị thanh minh thật hơn cả thật, anh Tạo không dám động vào gò bồng đảo của vợ. Cảm giác sợ vỡ túi silicon khiến anh tụt hết cảm hứng yêu thương như trước. Anh muốn vợ đi tháo túi ngực.

Ngực nâng chịu được sức nặng 400 kg

Tiếc số tiền hơn 3000 USD đã dành cho việc nâng ngực, chị Hà nhờ nhân viên tư vấn gọi điện trấn an chồng để anh không ép chị đi tháo túi nâng. Hàng ngày, chị thu các tài liệu liên quan đến nâng ngực mang về cho chồng xem để anh bỏ ý định ép vợ đi “hạ sơn”. Chị Hà nhăn nhó “rõ ràng là đẹp hơn trước rất nhiều và không ai phát hiện ra chị nâng ngực nhưng anh ấy vẫn không chấp nhận nó”.

Gần hai tháng nay, anh Tạo không dám động vào vì sợ vỡ túi. Mỗi lần âu yếm vợ, chỉ nghĩ đến cái túi bùng nhùng là anh tắt hết ham muốn. Điều này, khiến chị Hà càng buồn. Chị đi nâng ngực để chiều chồng, ai ngờ anh lại không thích điều đó.

Không thể chống đỡ tiếp được, chị Hà đành đến thẩm mỹ viện, nơi chị đã đặt túi nâng ngực để họ lấy túi nâng ra. Tuy nhiên, chị lo lắng chi phí tháo túi nâng ngực cũng cao. Dù tiếc tiền, chị Hà vẫn nhắm mắt “hạ sơn” đôi gò bông đảo. Chị than thở “mình chiều chồng mà chồng không muốn nên đành chịu.

PGS Trần Thiết Sơn – trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nôi cho biết hiện nay nhiều quý ông lo lắng việc nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến chuyện ấy của họ. Tuy nhiên, sau khi nâng ngực các bác sĩ đều cho biết người nâng ngực có thể nằm sấp hay sờ nắn thoải mái không sợ vỡ. Túi silicon sau khi đưa vào ngực người phụ nữ có thể chịu được trọng lượng khoảng 400 kg. Với trọng lượng bình thường của cơ thể, không thể làm vỡ hay ảnh hưởng gì đến túi đặt ngực.

Đến nay, trung bình mỗi tháng khoa Phẫu thuật tạo hình của Bệnh viện Xanh Pôn làm phẫu thuật nâng ngực cho khoảng hơn mười ca. Các ca này đều cảm thấy thoải mái và không có biến chứng hay băn khoăn về việc vỡ túi silicon. Trường hợp chồng phản đối kịch liệt như chị Hà rất ít. Nhiều người chồng lo lắng, khi được bác sĩ tư vấn họ cũng không còn e ngại với ngực nâng bằng túi silicon nữa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bơm silicon