Tin mới

Vợ Shark Bình đưa ra 'tối hậu thư', MXH rúng động clip Phương Oanh khoe ảnh đi siêu âm: Lột trần sự thật?

Thứ bảy, 10/09/2022, 21:01 (GMT+7)

Cư dân mạng tỏ ra vô cùng hoang mang trước hàng loạt clip liên quan đến Phương Oanh hậu công khai tình cảm với Shark Bình.

Ngày 26/8, mạng xã hội rúng động trước thông tin, Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò. Tuy nhiên, mọi ồn ào cũng từ đây mà bắt đầu. Theo đó, cả hai nhân vật chính đều khẳng định đến với nhau khi độc thân. Thế nhưng, vợ của Shark BìnhDoanh nhân Đào Lan Hương lại khẳng định mình và chồng vẫn chưa hề ly hôn.

Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò
Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò

Dù cho biết đã ủy quyền để luật sư giải quyết các vấn đề hôn nhân. Tuy nhiên mọi động thái của vợ Shark Bình đều được công chúng quan tâm. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân thường xuyên chia sẻ các vấn đề liên quan đến công việc. Đáng chú ý, vào tối ngày 7/9, vợ Shark Bình có bài đăng vô cùng ẩn ý: “Đời này vui à nghen. Đời lạ lắm à nghen Đừng bon chen rùm ben coi chừng ăn dép là đen”. 

Vợ Shark Bình có bài đăng vô cùng ẩn ý
Vợ Shark Bình có bài đăng vô cùng ẩn ý

Động thái này khiến nhiều người cho rằng vợ Shark Bình đang đá xéo bạn gái mới của chồng. Về phía Phương Oanh, cô tích cực hoạt động trên MXH, thậm chí đáp trả đanh thép khi netizen mỉa mai chuyện tình cảm.

Phương Oanh tích cực hoạt động trên MXH, thậm chí đáp trả đanh thép khi netizen mỉa mai chuyện tình cảm
Phương Oanh tích cực hoạt động trên MXH, thậm chí đáp trả đanh thép khi netizen mỉa mai chuyện tình cảm

Mới đây, nền tảng mạng xã hội Tiktok xuất hiện tài khoản có tên Đỗ Phương Oanh. Đáng chú ý, các clip trong kênh này đều có sự xuất hiện của hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình. Đỉnh điểm là clip chụp kết quả siêu âm thu hút về hàng triệu lượt xem, kèm dòng trạng thái: Cảm ơn con vì đã đến với thế giới này, không biết khi Shark Bình nghe tin trong bụng em là đứa con của anh thì sẽ bất ngờ như thế nào nhỉ, lo lắng quá mọi người ạ. Cả nhà cho Oanh lời khuyên đi ạ.

MXH rúng động clip Phương Oanh khoe ảnh đi siêu âm
MXH rúng động clip Phương Oanh khoe ảnh đi siêu âm

Ở phần bình luận cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ, thậm chí gửi lời chúc mừng Phương Oanh. Tuy nhiên, nhiều netizen tỉnh táo soi ra đây là kênh mạo danh Phương Oanh vào mục đích bất chính. Một tài khoản cho rằng, chủ kênh này đã lợi dụng độ hot của sự việc để đăng tải clip nhằm câu like, sau khi đạt được mục đích sẽ đổi tên kênh. 

Kênh Tiktok mạo danh Phương Oanh
Kênh Tiktok mạo danh Phương Oanh

Hiện tại, phía Phương Oanh chưa lên tiếng về các clip nêu trên.

>>> XEM THÊM: NÓNG: Cục Cảnh sát hình sự chính thức làm rõ thông tin HH Thùy Tiên - Nông Thúy Hằng dính líu vụ mua bán dâm 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news