Tin mới

"Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng công khai mối quan hệ với Lý Thần

Thứ bảy, 30/05/2015, 10:27 (GMT+7)

Phạm Băng Băng đã chính thức công khai đang hẹn hò với bạn trai Lý Thần sau một thời gian giữ bí mật.

Phạm Băng Băng đã chính thức công khai đang hẹn hò với bạn trai Lý Thần sau một thời gian giữ bí mật.

Theo tin tức, cách đây không lâu, cặp đôi từng gây nhiều chú ý trong làng giải trí, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau. Trên trang của mình, Phạm Băng Băng ghi chú tên Lý Thần và đưa ra thông điệp: "Chúng tôi", xác thực chuyện hẹn hò.

Phạm Băng Băng, Lý Thần công khai tình cảm

Chỉ sau một tiếng sau khi đăng tải, bài viết đã có hơn 1 triệu lượt like, hơn 600.000 lượt chia sẻ và gần 90.000 người đến thời điểm này gửi lời chúc phúc đôi tình nhân mới của showbiz. Hàng loạt người nổi tiếng như Triệu Vy, Dương Mịch, Nhậm Tuyền, Lâm Tâm Như, Trần Hách, Đường Yên, Vương Bảo Cường, Bảo Bối Nhĩ cũng gửi lời chúc mừng tới Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Phạm Băng Băng, Lý Thần về ra mắt gia đình

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Phạm Băng Băng - Lý Thần đã cùng nhau tham gia một buổi họp mặt gia đình.  Có thể nói, Phạm Băng Băng - Lý Thần đang dần chứng minh và công khai mối quan hệ tới tất cả mọi người.

Phạm Băng Băng, Lý Thần từng đóng chung phim

Trước đó, ngày 5.1.2015, trên mạng xuất hiện hình ảnh Lý Thần và Phạm Băng Băng tại sân bay thành phố Sơn Đài (quê nhà Băng Băng), dấy lên thông tin Lý Thần ra mắt gia đình bạn gái.

Ngày 8.1.2015, cư dân mạng chia sẻ ảnh Phạm Băng chụp chung cùng bà nội của Lý Thần. Tuy nhiên lúc này nữ diễn viên nói dối rằng bà của bạn trai đến trường quay thăm cháu.

Tháng 3, trên các trang mạng lớn của Sina, Weibo từng đăng tải thông tin khiến nhiều người hâm mộ "sốt xình xịch": Lý Thần và Phạm Băng Băng đón "Lễ tình nhân muộn" với nhau tại một khách sạn ở Thượng Hải.

"Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng và Lý Thần yêu nhau đã một thời gian, tình cảm khá ổn định và gắn bó, tuy nhiên người trong cuộc đều giấu kín. Gia đình hai bên đều biết rõ mối quan hệ này, cha mẹ Lý Thần ưng ý với "con dâu tương lai", trong khi gia đình Băng Băng hết lời khen ngợi Lý Thần. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news