Tin mới

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng 'đắt show' khi trở lại sàn catwalk: Sắc vóc mẹ bỉm đầy quyến rũ sau sinh

Thứ bảy, 08/04/2023, 22:08 (GMT+7)

Cô vợ Tây Dianka của Bùi Tiến Dũng luôn khiến dân tình phải xuýt xoa bởi nhan sắc 'cực phẩm' ngay cả trước lẫn sau sinh.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng nhanh chóng quay trở lại sàn diễn sau khi sinh con đầu lòng. Tái xuất sàn catwalk sau một thời gian nghỉ vì sinh con, người mẫu Dianka Zakhidova đã liên tiếp tham gia trình diễn ở 2 sân khấu lớn của các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam.

Mới đây nhất, Dianka Zakhidova cũng góp mặt tại show diễn tại Phú Quốc chiều tối ngày 7/4 của NTK Lê Thanh Hòa. Tại sự kiện này quy tụ dàn hoa hậu, siêu mẫu đình đám và những nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang. Trong đó, không thể dành lời khen cho tạo hình lôi cuốn của nàng mẫu Tây.

Sự trở lại sàn diễn của cô nàng nhận được nhiều sự chú ý.
Sự trở lại sàn diễn của cô nàng nhận được nhiều sự chú ý.
Phong cách trang điểm đậm làm nổi bật đường nét, góc cạnh trên khuôn mặt Dianka
Phong cách trang điểm đậm làm nổi bật đường nét, góc cạnh trên khuôn mặt Dianka

Vợ Bùi Tiến Dũng diện 2 bộ trang phục khác nhau để trình diễn. Những thiết kế ôm sát giúp Dianka khoe trọn vóc dáng nóng bỏng và đường cong 3 vòng đốt mắt. Cả phong thái trình diễn lẫn ngoại hình nàng WAGs sau khi lên đồ đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân tình.

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng 'đắt show' khi trở lại sàn catwalk: Sắc vóc mẹ bỉm đầy quyến rũ sau sinh - Ảnh 1
 

Đặc biệt là đường kẻ mắt sắc bén cùng một bộ mi cong, dài khiến đôi mắt nàng mẫu Tây có chiều sâu cuốn hút. Làn da ngăm của Dianka cũng được chăm sóc kĩ lưỡng tạo vẻ khoẻ khoắn, gợi cảm. 

Đường kẻ mắt sắc bén cùng một bộ mi cong, dài khiến đôi mắt nàng mẫu Tây có chiều sâu cuốn hút
Đường kẻ mắt sắc bén cùng một bộ mi cong, dài khiến đôi mắt nàng mẫu Tây có chiều sâu cuốn hút

Bên cạnh đó, những bộ cánh cắt xẻ, bó sát còn giúp mẹ bỉm khoe được cơ bụng săn chắc và vòng eo thọn gọn đáng ngưỡng mộ. Không ai nghĩ rằng, đây là vóc sáng của một người phụ nữ đã từng trải qua sinh nở. 

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng 'đắt show' khi trở lại sàn catwalk: Sắc vóc mẹ bỉm đầy quyến rũ sau sinh - Ảnh 2
 
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng 'đắt show' khi trở lại sàn catwalk: Sắc vóc mẹ bỉm đầy quyến rũ sau sinh - Ảnh 3
 

Được biết, Dianka Zakhidova đã giảm tổng cộng 21kg sau khi sinh quý tử đầu lòng cho chồng cầu thủ. Tất cả là nhờ vào chế độ ăn khoa học kết hợp luyện tập thể thao đều đặn giúp cho người đẹp sinh năm 2000 nhanh chóng lấy lại ngoại hình như thời xuân thì và tự tin diện những bộ cánh kiệm vải khoe đường cong hình thể quyến rũ.

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news