Tin mới

Vợ Tây của thủ thành Bùi Tiến Dũng 'đốt mắt' dân tình khi diện trang phục kiệm vải

Thứ ba, 07/02/2023, 10:40 (GMT+7)

Trong trang phục bikini với những đường cut out táo bạo, bà xã của thủ thành Bùi Tiến Dũng khiến dân tình không khỏi 'bỏng mắt' với vóc dáng cực gợi cảm của mình. 

Một đám cưới đẹp như mơ trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết là kết quả viên mãn của chuyện tình lãng mạn giữa Dianka và Bùi Tiến Dũng. Cuộc sống gia đình sau khi về chung nhà của cặp đôi cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM.

Không những thế, cặp đôi này thêm phần hạnh phúc khi cùng nhau chào đón sự có mặt của quý tử đầu lòng vào cuối năm 2022 khiến dân tình không khỏi xuýt xoa và trầm trồ.

Vợ Tây của thủ thành Bùi Tiến Dũng 'đốt mắt' dân tình khi diện trang phục kiệm vải - Ảnh 1
 
Hình ảnh mới đây của vợ Tây Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới đây của vợ Tây Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Ảnh chụp màn hình

Dù mới chỉ sinh quý tử đầu lòng được 3 tháng nhưng bà xã của thủ thành Bùi Tiến Dũng không ít lần khiến CDM phải trầm trồ và 'mắt tròn mắt dẹt' vì vóc dáng sau sinh gợi cảm và chuẩn đến từng milimet của mình.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Dianka một lần nữa khiến CDM chao đảo khi khoe vóc dáng gọn gàng đến khó tin trong bộ bikini sáng màu kiệm vải.

Theo đó, người đẹp đăng tải loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc 'tình bể bình' khi sánh đôi cùng ông xã Bùi Tiến Dũng trong công viên nước.

Vợ Tây của thủ thành Bùi Tiến Dũng 'đốt mắt' dân tình khi diện trang phục kiệm vải - Ảnh 2
 
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Tây Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của vợ Tây Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh: Internet

Tại đây, mỹ nhân sinh năm 2000 được ông xã cưng chiều hết nấc khi chủ động gỡ nút áo sơ mi dài tay khoác bên ngoài cho vợ. Dễ dàng nhận thấy, cặp đôi đang vô cùng vui vẻ và đùa giỡn với nhau trước ống kính.

Mặc dù vậy, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc Dianka khoe trọn vóc dáng gọn gàng, không chút mỡ thừa trong bộ bikini nổi bật khiến CDM phải 'mắt tròn mắt dẹt'.

Cuộc sống hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet
Cuộc sống hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và vợ Tây nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Thậm chí bà xã Bùi Tiến Dũng còn khiến dân tình phải xuýt xoa khi khoe cơ bụng hiện rõ mồn một, nếu không biết chắc sẽ không ai có thể đoán được nàng mẫu Tây vừa đón con đầu lòng.

Trước đó, Dianka cũng từng gây ấn tượng đến những người hâm mộ khi có màn lấy lại vóc dáng thon thả, nuột nà một cách vô cùng thần tốc sau sinh.

Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ người mẫu đã có thể tự tin diện những bộ trang phục kén dáng, khoe trọn được đường cong trên cơ thể khiến nhiều người phải cảm thán.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Dianka đã dành phần lớn thời gian của mình cho việc chăm sóc nhóc tỳ. Về phần mình, Bùi Tiến Dũng mỗi khi có thời gian rảnh, nam thủ môn cũng tranh thủ về thăm vợ và cùng chăm sóc con cái.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news