Tin mới

Vợ Thanh Bùi dùng túi xách che bụng bầu tới cổ vũ chồng?

Thứ hai, 03/08/2015, 10:22 (GMT+7)

Tới ủng hộ chồng trong Gala trao giải Vietnam Idol 2015 tối 2/8, vợ Thanh Bùi liên tục dùng túi xách che bụng. Huệ Vân cũng gần như chỉ ngồi lặng lẽ một chỗ dõi theo chồng.

Tới ủng hộ chồng trong Gala trao giải Vietnam Idol 2015 tối 2/8, vợ Thanh Bùi liên tục dùng túi xách che bụng. Huệ Vân cũng gần như chỉ ngồi lặng lẽ một chỗ dõi theo chồng.

Xuất hiện sát giờ lên sóng chương trình, Trương Huệ Vân chọn góc ngồi lặng lẽ ủng hộ chồng.
Bà xã Thanh Bùi "ôm khư khư" túi xách trước bụng, cộng thêm ngoại hình thay đổi làm dấy lên nghi án cô đang mang bầu.
Sự việc không phải không có căn cứ khi trước đó, trong sự kiện Khai trương trung tâm âm nhạc mới của Thanh Bùi, Huệ Vân đã xuất hiện với vòng 2 to bất thường.
Chiếc áo họa tiết phom rộng khiến nhiều người đặt nghi vấn bà xã Thanh Bùi đang mang thai ở tháng thứ 5.
Tuy nhiên, trước thông tin này, Thanh Bùi đính chính, nếu có tin vui thì chắc chắn anh sẽ thông báo đến tất cả người thân, bạn bè và người hâm mộ chứ không hề có ý định giấu giếm.
Tối qua, khi nhận ra sự quan tâm của truyền thông, Trương Huệ Vân đã lặng lẽ về trước. Trong khi đó, Thanh Bùi cùng dàn giám khảo Idol vẫn ở lại để trả lời những thắc mắc của báo giới xung quanh kết quả cuộc thi: Trọng Hiếu đăng quang Quán quân Vietnam Idol 2015.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.