Tin mới

Vợ ngoại tình, thuê ô sin làm "gái bao" cho chồng

Thứ ba, 15/04/2014, 20:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong màn ái ân tưởng chừng viên mãn, tôi lại ê chề nhận ra một sự thật động trời của người vợ trẻ.

(Tinmoi.vn) Trong màn ái ân tưởng chừng viên mãn, tôi lại ê chề nhận ra một sự thật động trời của người vợ trẻ.

Tôi tình cờ thấy những giọt nước mắt của cô gái trẻ khi ân ái và nhiều lần như thế tôi hiểu ra điều gì uẩn khúc sau chiêu trò đụng chạm cơ thể, hay ăn mặc gợi cảm của cô giúp việc mỗi khi vợ tôi vắng nhà.

Tôi là một phó phòng của một ngân hàng lớn, còn vợ tôi là giám đốc điều hành của một công ty du lịch tầm cỡ ở Hà Nội. Chúng tôi có một bé trai 3 tuổi và gia đình vô cùng hạnh phúc. Ngoại hình của tôi không có gì nổi bật nên nhiều người vẫn đùa rằng tôi "vớ bở" khi lấy được cô vợ vừa cao ráo, da trắng, mặt xinh lại vô cùng tài giỏi. Vì vậy, lẽ dĩ nhiên là tôi rất chiều và yêu vợ. Không giấu nổi những lần ghen tuông vì cô ấy thường xuyên phải đi tiếp khách, bạn bè,...nhưng tôi vẫn rất tin tưởng vợ mình. Cô ấy xuất thân từ một gia đình gia giáo, được ăn học tử tế và xưa nay nổi tiếng về sự đoan trang. 

Vợ thuê ô sin quyến rũ chồng để dễ bề ngoại tình

Tôi nghi ngờ có uẩn khúc gì đó sau những giọt nước mắt mỗi khi ân ái của cô giúp việc (ảnh minh họa)

Một tháng nay, vì nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài tận 5 ngày nên công việc của cô ấy dường như quá tải và không thể đảm đương được việc nhà, cô ấy đề nghị thuê người giúp việc và tôi đã đồng ý.

Thật bất ngờ khi cô ấy dẫn một cô gái trẻ tầm 27 tuổi, da trắng mặt tuy hơi quê nhưng các nét thì rất đẹp về để lo công việc nhà và đưa đón con trai đi học. Được biết cô ấy đang phải gửi bà ngoại nuôi con nhỏ ở Vĩnh Phúc vì người chồng vừa mất bởi Tai nạn giao thông. Tôi tự hỏi: "không lẽ cô ấy không lường trước được việc chồng mình có thể Ngoại tình với ô sin khi mình đi vắng hay sao mà lại dẫn cô gái trẻ đẹp này về?. Mặc dù tôi rất yêu vợ, và vợ mình rất xinh đẹp nhưng bản năng đàn ông thì tôi e rằng chính mình cũng không lường trước được điều gì.

Chúng tôi khá yên tâm vì người giúp việc khá chu đáo trong mọi việc và rất nghe lời. Vợ tôi cũng viện cớ có giúp việc nên đi biền biệt, có tuần đi nguyên cả 7 ngày bỏ mặc bố con tôi ở nhà mà ít khi có lời hỏi thăm. Nhưng tôi cũng không mấy bận tâm vì có lẽ giờ tôi đã có mối quan tâm khác đó là ...cô giúp việc.

Qua tuần thứ 3 ở nhà tôi, cô giúp việc trở nên thân thiết và thoải mái hơn trong mọi việc thậm chí là ăn mặc cũng mát mẻ hơn khi không có bà chủ ở nhà. Cô thường xuyên bận những bộ đồ mỏng và khá khiêu gợi mà vợ tôi mua cho. Da thịt cô cũng phơi phới hơn khiến tôi không giấu nổi sự rạo rực nhất là khi vợ đang vắng nhà.

Nghe Audio tâm sự Chị gái ngoại tình trong khi tôi yêu anh rể tha thiết

Rồi một hôm, khi con trai tôi đã say giấc chỉ còn có hai người ngồi xem phim, cô ấy đã chủ động ngồi gần tôi và có những hành động nhạy cảm khiến tôi không thể cưỡng lại được và chúng tôi đã quan hệ với nhau.

Tôi vô cùng lo lắng sau đêm hôm đó, và cảm thấy có lỗi với vợ mình vô cùng. Nhưng cảm giác đó cũng sớm qua đi khi vợ tôi ngày càng hờ hững với tôi, cô ấy thường xuyên từ chối tôi vì lí do mệt. Chính vì vậy tôi càng có lý do để "quan tâm" cô giúp việc. Thay vào đó tôi dần dần cảm thấy thú vị.

Những lần sau đó, mỗi khi vợ tôi vắng nhà tôi lại kéo cô giúp việc vào quan hệ để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình chứ không yêu đương gì. Nhưng rồi tôi  tình cờ thấy những giọt nước mắt của cô gái trẻ khi ân ái và nhiều lần như thế tôi hiểu ra điều gì uẩn khúc.

Tôi lén tìm hiểu kiểm tra đồ đạc cá nhân của cô ấy thì phát hiện bản hợp đồng lao động với một mức lương đến khó tin của một người giúp việc là 10 triệu đồng/ tháng. Tôi chắc chắn có điều gì đó uẩn khúc đằng sau những hành động khiêu gợi có phần ngượng ngùng, và cả những giọt nước mắt của cô mỗi lần ân ái nữa. Tôi đã tra vấn và được biết sự thật là ...vợ tôi đã thuê cô ấy làm gái bao cho tôi.

Tôi bàng hoàng khi nhận tin động trời đó, cô ấy dám dùng tiền để thuê ô sin quyến rũ chồng mình, lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của người khác để thỏa mãn ý đồ của mình. Nhưng lý do thì tôi chắc chắn chỉ có một đó là cô ấy đang ngoại tình chứ chẳng có lý do nào khác.
Tôi đề nghị cô giúp việc xem như không có chuyện gì xảy ra, và tôi còn cho cô ấy thêm tiền để giữ kín bí mật này cho đến khi tôi tìm hiểu vợ tôi đang ngoại tình với ai thì cô ấy có thể đi tìm việc khác.

Sau một thời gian thuê người theo dõi vợ, tôi chết điếng phát hiện cô ấy ngoại tình với một người đàn ông kém hơn cô 2 tuổi khá đẹp trai và giàu có ở Sài Gòn. Sự việc vỡ lở khi tôi đã có đầy đủ bằng chứng trong tay, cô ấy gào khóc van xin tôi tha thứ nhưng với tôi người vợ đẹp, tài giỏi đã không còn một chút giá trị gì nữa từ khi cô ấy dùng tiền để làm cái việc dơ bẩn mà có nằm mơ tôi cũng không tưởng tượng được.

Chúng tôi đã đâm đơn ly dị lên tòa và đang chờ tòa xét xử và khi kể lại câu chuyện này tôi vẫn thấy mình bị sỉ nhục.

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Có thể bạn quan tâm Thôn nữ nhảy tập thể "bốc lửa"


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gái bao ô sin