Tin mới

Chị gái ngoại tình trong khi tôi yêu anh rể tha thiết

Thứ sáu, 28/03/2014, 20:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tôi đã không dám nói ra tình cảm của mình bởi anh yêu chị, nhưng giờ chị ấy lại ngoại tình cắm sừng người đàn ông mà em gái chị một lòng yêu tha thiết.

(Tinmoi.vn) Tôi đã không dám nói ra tình cảm của mình bởi anh yêu chị, nhưng giờ chị ấy lại ngoại tình cắm sừng người đàn ông mà em gái chị một lòng yêu tha thiết.

 

Tôi vẫn thầm lặng hướng ánh mắt về anh, dõi theo cuộc sống của anh mà không bộc lộ điều gì trái khuấy để lộ ra tôi đang yêu anh rể.

Chị gái ngoại tình trong khi tôi yêu anh rể tha thiết

Tôi đã cố gắng không thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho anh rể (ảnh minh họa)

Ngày chị tôi 21 tuổi, chị nổi tiếng xinh đẹp cả một vùng, bao chàng trai theo đuổi không được, thì tôi cũng đang ở độ 16 tuổi dậy thì nhưng tôi kém sắc hơn chị nên không ai để ý đến tôi cả. Thậm chí, bọn con trai kém tuổi hơn chị cũng chỉ viện cớ chơi với tôi để có thể đến ngắm chị. Rồi anh xuất hiện, một chàng trai cao ráo, thư sinh, vừa đi du học về để ý đến chị. Rồi hai người yêu nhau. Nhưng ít người biết rằng cô em gái thường xuyên là cầu nối của hai người lại thầm đem lòng yêu người con trai là người yêu của chị mình tha thiết. Mối tình đầu câm lặng của tôi tưởng chừng sẽ chết sau đám cưới của anh chị với hơn 3 năm hẹn hò nhưng dường như nó chỉ lớn lên từng ngày với những cử chỉ quan tâm của anh đến em vợ.

Anh chị chuyển lên thành phố sống để tiện cho công việc của anh, còn chị tôi được anh rể tìm cho một công việc văn thư nhẹ nhàng đủ để chị không thấy chán mà vẫn có thể chăm sóc gia đình. Vì có điều kiện nên anh chị thường xuyên về quê thăm gia đình mỗi dịp cuối tuần. Đó cũng là những ngày tôi mong ngóng hình bóng của anh. Những dòng nhật kí thời con gái tôi giấu kĩ bởi nếu như ai đó tình cờ đọc được tôi chỉ có nước chết.

Chị tôi là cô gái ngang ngạnh, được nuông chiều từ bé và sự quan tâm đặc biệt từ người khác giới nên có phần kiêu kì nên anh dường như cũng vất vả khi phải chiều chị tôi. Mỗi dịp về quê anh thường kể chuyện vui của hai người rằng anh phải làm đủ việc để chiều lòng "người đẹp", những lúc ấy tôi không giấu nổi sự ghen tuông, hờn giận.

Tôi trượt đại học năm đầu, sang năm hai tôi chọn một trường vừa tầm hơn ở thành phố chứ không thi ở Hà Nội nữa và chuyển lên ở cùng anh chị một thời gian vì anh rể tôi đi công tác nước ngoài và tìm phòng trọ dần.

Khi đang chơi điện tử trên điện thoại của chị tôi thì có tin nhắn đến, tôi tò mò vào xem thì phát hiện chị đang qua lại với một người cùng cơ quan. Tôi đã giận run lên khi đọc những dòng tin hai người dành cho nhau, và được biết hai người vừa mới ngủ với nhau ngay đêm hôm trước.

Nếu không giữ bình tĩnh có lẽ tôi đã lao vào đánh chị ấy và nói hết mọi sự kể cả chuyện tôi yêu anh rể thế nào để chị ấy bẽ mặt ra. Nhưng tôi đã không thể làm như thế bởi chị ấy là chị gái tôi chứ không phải là người xa lạ.

Giờ tôi chẳng biết nên làm thế nào trong tình cảnh này nữa. Tôi đã không dám nói ra tình cảm của mình bởi anh yêu chị, nhưng giờ chị ấy lại ngoại tình cắm sừng người đàn ông mà em gái chị một lòng yêu tha thiết.

Tâm sự của độc giả xin gửi về chuyên mục tâm sự Adam-Eva của chúng tôi để chia sẻ những câu chuyện của mình.

Có thể bạn quan tâm Video bị bạn gái đánh bôm bốp vào mặt vì thua bài

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chị gái