Tin mới

Vợ vào nhà nghỉ cùng sugar dady đúng ngày 20/10, chồng tiết lộ thêm tình tiết vụ bắt ghen

Thứ năm, 22/10/2020, 16:12 (GMT+7)

Ngày 20/10 vừa qua, vụ bắt ghen được cho là tử tế nhất năm được chia sẻ và thu hút sự chú ý rất lớn, khi anh chồng tội nghiệp mới là người đi bắt ghen vợ, tại một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Clip được anh chồng có tên Facebook là X.L. đăng tải kèm dòng trạng thái phẫn nộ: "Đến giờ phút này thì đừng có đố với thách thức tôi đăng lên. Xấu chàng hổ ai giờ này nữa. Chỉ cần một thời gian ngắn qua thôi tôi đã thừa hiểu bản chất con người của cô thêm.

Trong video là vợ tôi N.K.L. và ông kia tên M., đáng tuổi cha chú cô ta, nhà ở đối diện cổng Truờng THPT Ngô Quyền, ngõ 41, phường Chăm Mát cũ, đã và đang có vợ và 2 con nhỏ. Đây là câu trả lời cho mọi người.

Biết là mọi người sẽ cười vào mặt người làm mẹ làm cha như tôi nhưng tôi không còn gì nuối tiếc nữa. Bây giờ tội cho con cái."


Theo nội dung clip, anh này bức bối khi bắt gặp vợ và người đàn ông lớn tuổi đi ra từ nhà nghỉ. Cô vợ đi xuống sau và tỏ ra mệt mỏi. Khi cô này vừa mở lời thanh minh đã bị người chồng nạt nộ.

Sau khi nhận túi xách từ tay người đàn ông đáng tuổi chú, cô gái tiếp tục vào xe người này ngồi.

"Này, tao theo dõi bọn mày ăn lẩu từ lúc đi làm rồi. Còn nhiều video nữa yên tâm. Vẫn còn lên xe ngồi với nhau. Tôi nói thật đây là vợ tôi ông nhé! Ông và cô này quá quắt luôn, tôi không ngờ.
Cô đừng giả vờ, xuống xe đã", anh chồng quát vợ và người đàn ông lớn tuổi.

Thấy vụ việc ầm ĩ, người đàn ông được cho là 'sugar dady' đưa người phụ nữ ra khỏi xe rồi nhanh chóng bỏ đi. Cô vợ tiếp tục mở cửa xe định vào ngồi.

Các thám tử mạng nhanh chóng tìm ra FB cửa nữ chính.

"Cô còn đi đâu hả? Xin lỗi tôi không cần đánh cô", anh chồng kéo vợ ra ngoài. Trong lúc chồng lớn tiếng, cô này chỉ nói nhát gừng: "em không biết", "em say rồi".

Chân dung cô vợ nổi nhất ngày 20/10.

Ngay khi xem xong clip, hành động của anh chồng bị bộ phận cư dân mạng đánh giá là nhu nhược và bình tĩnh quá mức cần thiết, trước tình huống bị 'cắm sừng' rõ mười mươi. Chứng kiến vợ nhiều lần mở cửa leo lên ô tô của tình địch mà anh chồng vẫn bình tĩnh đến lạ.

Trước những ý kiến trái chiều từ dân mạng, ngày 22/10, anh L. cho biết hiện vợ đã trốn lên nhà anh trai ở Hà Nội lánh nạn. Việc vợ Ngoại tình anh cũng mới biết gần đây. Cả 2 quen nhau khi ông M. đến làm thủ tục đất đai cho gia đình chị L.

Chia sẻ của người chồng bị vợ 'cắm sừng' đúng ngày 20/10.

"Tôi quyết định tung mọi bằng chứng lên mạng là do cô ấy sau khi bị bắt quả tang đã về nhà dọn đồ, đòi đưa con đi lại còn mắng chửi mẹ tôi. Tôi làm chồng, làm cha từ trước tới nay không có gì hổ thẹn.

Tôi không đánh 2 người họ không phải bất lực hay hèn. Bởi đánh kẻ thứ 3 thì là phạm pháp, đánh vợ cũng chính là đang đánh mẹ của con tôi. Con tôi mới 14 tháng tuổi thôi. Tôi rất thương cháu khi có một người mẹ như vậy.

Tôi cũng không sợ sau này con mình biết chuyện bởi đã là sự thật thì không nên giấu. Tôi sẽ cố gắng yêu thương con gấp đôi bằng tình cảm của cả bố và mẹ", người đàn ông tội nghiệp giãi bày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news