Tin mới

Vòng 21 Premier League: Chelsea lên ngôi đầu, MU biết mùi chiến thắng

Chủ nhật, 12/01/2014, 07:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chelsea đã tạm vươn lên ngôi đầu bảng sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Hull City. Trong khi đó Man Utd cũng đã có niềm vui chiến thắng trước Swamsea.

(Tinmoi.vn) Chelsea đã tạm vươn lên ngôi đầu bảng sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Hull City. Trong khi đó Man Utd cũng đã có niềm vui chiến thắng trước Swamsea.

Hull City 0-2 Chelsea 

Eden Hazard ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea

Đến làm khách trên sân của Hull City, nhưng Chelsea vẫn chủ động chơi tấn công từ đầu.  Trong khi đó đội chủ sân KC Stadium lại chơi phòng ngự số đông khiến hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt. Hơn 30 phút đầu tiên, Chelsea cầm bóng nhiều hơn nhưng không tạo ra được pha bóng đáng kể nào trước khung thành Hull City. Cơ hội nguy hiểm nhất mà các học trò của Mourinho tạo ra ở phút thứ 32 khi Oscar nhận bóng thuận lợi trong vòng cấm Hull City nhưng đáng tiếc tiền vệ người Brazil lại sút bóng trúng vị trí thủ môn McGregor.

Sang hiệp 2, Chelsea có bàn mở tỉ số do công của tiền vệ Eden Hazard ở phút 57. Có bàn thắng, The Blues thi đấu khởi sắc hơn và tạo ra được khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên phải đến phút thứ 87, Torres mới ghi thêm bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea. Với kết quả này, The Blue tạm thời đứng đầu bảng với 46 điểm hơn Arsenal đúng 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video bàn thắng: Hull City 0-2 Chelsea

Man Utd 2-0 Swansea

Sau 3 trận thua liên tiếp, Man Utd cuối cùng cũng có được chiến thắng trước Swansea với màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ tấn công.

Welbeck ghi bàn, Man Utd đánh bại Swansea 2-0

Chỉ vài ngày trước, đội chủ sân Old Trafford đã phải nhận thất bại 1-2 trước chính Swansea tại FA Cup. Bước vào trận đấu này, thầy trò David Moyes chịu rất nhiều sức ép và buộc phải thắng. Khởi đầu trận đấu, các cầu thủ Man Utd có đôi chút lúng túng trước lối đá ban bật ngắn và nhiều của Swansea. Trong cả hiệp 1, Quỷ đỏ chỉ có vỏn vẹn 2 cơ hội nguy hiểm.

Sang hiệp 2, những điều chỉnh của David Moyes đã phát huy tác dụng. Valencia mở tỉ số cho M.U ngay ở phút 46, trước khi Welbeck ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà trong một thế trận vượt trội ở phút 59. Chiến thắng này cũng giúp Man Utd tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 với 37 điểm.

Video bàn thắng: Man Utd 2-0 Swansea

Ở một số trận đấu khác, Tottenham có chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace. Kết quả này cũng là kết quả ở cặp đấu giữa Everton và Norwich City với phần thắng thuộc về đội chủ nhà.

Kết quả chi tiết vòng 21 Premier League

Hull 0-2 Chelsea        

Cardiff City 0-2 West Ham   

Everton 2-0 Norwich City     

Fulham 1-4 Sunderland         

Southampton 1-0 West Brom

Tottenham 2-0 Crystal Palace

Man Utd 2-0 Swansea

T.A.KT

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news