Tin mới

VTV bất ngờ thông báo sẽ chiếu lại 'Về nhà đi con' từ tuần sau

Thứ sáu, 06/09/2019, 21:17 (GMT+7)

Dù đã ngừng chiếu nhưng nhận thấy sức hút của "Về nhà đi con" vẫn còn quá lớn, VTV đã quyết định sẽ chiếu lại bộ phim này vào một khung giờ khá mới lạ.

"Về nhà đi con" rõ ràng là một trong những bộ phim thành công nhất mà Đài truyền hình Việt Nam từng sản xuất được. Với những câu chuyện mang tính hết sức đời thường, bộ phim đã thu hút khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ mỗi tối và trở thành một trào lưu trong Cộng đồng mạng.

Thành công của "Về nhà đi con" đã từng được Bộ VHTTDL ghi nhận. Bộ quyết định trao bằng khen cho Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) và Nhóm biên kịch bộ phim.

Đoàn làm phim "Về nhà đi con" tại buổi Lễ trao tặng của Bộ VHTTDL (Ảnh: Lao động)

Ngoài ra, Bộ VHTTDL cũng trao Bằng khen cho 13 cá nhân gồm các nghệ sĩ tham gia sản xuất, thực hiện bộ phim, bao gồm: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn, nghệ sĩ Trần Anh Phương - Đạo diễn hình ảnh, NSƯT Đặng Trọng Tuân - Họa sĩ thiết kế mỹ thuật và các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Thúy Hà, Ngân Quỳnh, Tuấn Tú, Quang Anh.

Dù đã kết thúc được một tháng nhưng trước sức hấp dẫn của "Về nhà đi con", VTV3 đã quyết định chiếu lại bộ phim này trên sóng truyền hình một lần nữa.

Thông báo chính thức của VTV3 trên fanpage. Ảnh chụp màn hình

Theo thông báo của VTV3, "Về nhà đi con" sẽ được chiếu lại từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 13/9 tới đây. Như vậy khán giả theo dõi sẽ được xem liên tục trọn vẹn các tập phim của bộ phim này trong suốt các ngày trong tuần. Tuy nhiên giờ chiếu lại khiến nhiều người gặp khó khăn.

Về nhà đi con sẽ là bộ phim mở màn cho khung giờ chiếu mới trên VTV3, từ 9h sáng hàng ngày, bên cạnh khung phim Việt giờ vàng các buổi tối từ thứ hai đến thứ năm trên VTV3 và khung phim 30 phút các buổi tối từ thứ hai đến sáu trên kênh VTV1.

Về nhà đi con là dự án phim truyền hình về đề tài gia đình nhận được sự quan tâm của khán giả khi phát sóng trên kênh VTV1. Phim kể về ông Sơn và ba cô con gái Huệ, Thư, Dương với nhiều những biến cố trong đời sống, hôn nhân... Sau 85 tập phát sóng chính và 5 tập ngoại truyện, dự án này trở thành một trong những phim truyền hình ăn khách nhất, đứng đầu top tìm kiếm Google.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news