Tin mới

Phim ‘Về nhà đi con’ nhận hàng loạt danh hiệu cao quý từ Bộ VHTTDL

Thứ tư, 21/08/2019, 15:07 (GMT+7)

Sau khi bộ phim kết thúc, đoàn làm phim “Về nhà đi con” đã nhận được nhiều danh hiệu cao quý từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL).

Theo tin tức từ Lao độngTuổi trẻ, sáng ngày 21/8, Bộ VHTTDL đã tổ chức buổi lễ trao tặng bằng khen cho đoàn làm phim “Về nhà đi con”. Trong đó, Bộ quyết định trao bằng khen cho Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) và Nhóm biên kịch bộ phim.

Ngoài ra, Bộ VHTTDL cũng trao Bằng khen cho 13 cá nhân gồm các nghệ sĩ tham gia sản xuất, thực hiện bộ phim, bao gồm: NSƯT Nguyễn Danh Dũng - đạo diễn, nghệ sĩ Trần Anh Phương - Đạo diễn hình ảnh, NSƯT Đặng Trọng Tuân - Họa sĩ thiết kế mỹ thuật và các diễn viên: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Thúy Hà, Ngân Quỳnh, Tuấn Tú, Quang Anh.

Đoàn làm phim "Về nhà đi con" tại buổi Lễ trao tặng của Bộ VHTTDL (Ảnh: Lao động)

"Thành công của bộ phim là sự đóng góp xuất sắc của tất cả thành phần đoàn làm phim. Ngoài giá trị về nghệ thuật, bộ phim có nội dung tư tưởng vô cùng tốt. Xây dựng giá trị đạo đức xã hội, phải xây dựng từ nền tảng gia đình, trong từng gia đình.

Cảm ơn ê kíp làm phim và chúc mừng các nghệ sĩ, diễn viên, tập thể sản xuất bộ phim đã cống hiến cho khán giả truyền hình và người dân cả nước một bộ phim có tư tưởng sâu sắc như vậy. Mong rằng trong thời gian tới, Đài truyền hình VN, Trung tâm sản xuất phim truyền hình và các nghệ sĩ tiếp tục có những tác phẩm, những bộ phim hay, hấp dẫn, sâu sắc phản ánh đời sống xã hội hiện nay", Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu trong buổi lễ trao thưởng đoàn làm phim “Về nhà đi con”.

NSND Trung Anh gửi lời cảm ơn đến ê kíp bộ phim "Về nhà đi con"

Sau khi được nhận bằng khen từ Bộ VHTTDL, NSND Trung Anh gửi lời cảm ơn đến ê kíp làm phim. "Chúng ta đang rất cần những sản phẩm củng cố giá trị gia đình. Rất may là bộ phim "Về nhà đi con" đã đáp ứng được phần nào mục đích đó. Tôi xin gửi lời cảm ơn rất sâu sắc đối với đội ngũ biên kịch. Bởi đối với dòng phim truyền hình, kịch bản là yếu tốt quyết định, để có được thành công này", “bố Sơn” chia sẻ.

Về nhà đi con là bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Ngân Quỳnh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường,… Đây là bộ phim có nội dung về một gia đình có ông bố "gà trống" nuôi ba cô con gái ngay từ khi lên sóng đã thu hút sự chú ý của công chúng và trở thành một bộ phim truyền hình được khán giả vô cùng yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news