Tin mới

VTV lại nhắc đến 2 chữ 'sao kê', lần này màn chơi chữ của 'anh da nâu' khiến dân tình bật cười

Chủ nhật, 05/09/2021, 13:36 (GMT+7)

"Sao kê" - Từ khóa hot nhất trong những ngày qua đã được BTV Việt Hoàng của VTV nhắc lại theo cách lồng ghép không thể "mặn mòi" hơn khiến dân tình phải bật cười.

Vài ngày trở lại đây, từ khóa "sao kê" đang trở thành chủ đề nóng được bàn tán rất nhiều trên MXH. Xoay quanh những câu chuyện làm Từ thiện của những nghệ sĩ nổi tiếng, giờ đây dân tình đang nghi ngờ về tính minh bạch trong việc sử dụng những khoản tiền này. Vì vậy rất nhiều người đã kêu gọi một số nghệ sĩ phải "sao kê" để thông báo chi tiết từng khoản thu chi để tránh tình trạng ăn chặn.

Ngay lập tức VTV đã có màn "bắt trend" xuất sắc với màn dẫn dắt hài hước của BTV Việt Hoàng. Mới đây, chương trình Cuộc Hẹn Cuối Tuần cùng BTV Quốc Khánh và hoa hậu Phương Lan, "anh da nâu" của VTV24 đã có màn lồng ghép rất thú vị giữa câu chuyện dạy học online và từ khóa "sao kê" làm dân mạng được trận cười vỡ bụng.

Chọn đề tài học online, BTV Việt Hoàng đã phản ánh phần nào nỗi khổ của các giáo viên khi kiểm soát các em học sinh trong giờ học. Nào là màn điểm danh chưa từng có khi các em học trò người thì dí sát mặt vào camera, người thì vừa đi vệ sinh vừa điểm danh.

VTV lại nhắc đến 2 chữ 'sao kê', lần này màn chơi chữ của 'anh da nâu' khiến dân tình bật cười - Ảnh 1

Xoay quanh tiết học online đó, "thầy giáo" Việt Hoàng phải đối mặt với đủ mọi tình huống trớ trêu. Có em học sinh đang học lại muốn đi WC... khẩn cấp. Hay việc các "học sinh" không thể kiểm soát được những hành động, về môi trường đang diễn ra xung quanh trong một tiết học.

VTV lại nhắc đến 2 chữ 'sao kê', lần này màn chơi chữ của 'anh da nâu' khiến dân tình bật cười - Ảnh 2

Phải khó khăn lắm, "anh da nâu" mới cho các em học sinh bắt đầu được tiết học. Đến phần đặt câu, BTV này có màn "cà khịa" đầy duyên dáng khi yêu cầu học trò đặt câu với từ "SAO". Ngay lập tức, tiếng KÊ (tiếng con gà) nổi lên làm "nhũng loạn" đường truyền.

VTV lại nhắc đến 2 chữ 'sao kê', lần này màn chơi chữ của 'anh da nâu' khiến dân tình bật cười - Ảnh 3

Chỉ với tình tiết lồng ghép đó, dân mạng đã đoán ra ngay màn "bắt trend" và thông điệp mà VTV muốn truyền tải kia. 

Sau đó, tiết học của "thầy giáo" Việt Hoàng tiếp tục bị gián đoạn bởi hàng loạt sự cố ngoài ý muốn. Cuối cùng, 45 phút trôi qua mà các học sinh chẳng tiếp nhận được mấy kiến thức. Nó phần nào phản ánh đúng nỗi khổ khi học online của giáo viên, học sinh và phụ huynh trong thời buổi dịch bệnh bùng phát như hiện nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news