Tin mới

MC Mai Ngọc VTV lần hiếm hoi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia

Thứ sáu, 03/09/2021, 13:23 (GMT+7)

Nữ MC, BTV Mai Ngọc của VTV lần hiếm hoi tiết lộ cuộc sống hôn nhân bên chồng thiếu gia khiến hội chị em ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, MC, BTV Mai Ngọc của VTV khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ khi kể về "một đêm ngọt ngào" của mình bên ông xã thiếu gia. "Cô gái thời tiết" khoe cốc chocolate đặc biệt do chính tay ông xã pha cho mình giữa đêm để cả hai cùng nhau thức đêm xem bóng đá. Trước tấm lòng của ông xã, MC Mai Ngọc đã phải thốt lên rằng đây là một đêm "ngọt lịm".

MC Mai Ngọc VTV lần hiếm hoi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng đại gia - Ảnh 1
MC Mai Ngọc VTV khoe một đêm ngọt ngào bên chồng. Ảnh FBNV
MC Mai Ngọc VTV khoe một đêm ngọt ngào bên chồng. Ảnh FBNV

Chỉ một hành động nhỏ của chồng MC Mai Ngọc có thể thấy, nữ BTV được chồng hết mực cưng chiều, yêu thương. Qua đây, công chúng cũng thấy được phần nào cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng đầy mật ngọt của MC Mai Ngọc VTV. 

Mai Ngọc hay còn được khán giả biết đến với cái tên "cô gái thời tiết" là một trong những nữ MC, BTV xinh đẹp quyến rũ của VTV. Cô từng là cựu học sinh trường chuyên Hà Nội Amsterdams và tốt nghiệp khoa Báo ảnh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Mai Ngọc cũng từng một trong những Hot girl đời đầu cùng thời với Mi Vân, Tâm Tít...

MC Mai Ngọc VTV và ông xã trong ngày cưới. Ảnh internet
MC Mai Ngọc VTV và ông xã trong ngày cưới. Ảnh internet

Khi sự nghiệp dần ổn định, MC Mai Ngọc quyết định bỏ cuộc chơi để lập gia đình. Được biết, ông xã của MC Mai Ngọc VTV là một doanh nhân giàu có. Không chỉ vậy, gia thế của nhà chồng BTV Mai Ngọc cũng "không phải dạng vừa" khi sở hữu công ty tổ chức sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi tiên phong về mô hình buffet ở Hà Nội.

Nhan sắc xinh đẹp của MC Mai Ngọc mỗi khi lên hình. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của MC Mai Ngọc mỗi khi lên hình. Ảnh internet

MC Mai Ngọc và ông xã đã có quãng thời gian hẹn hò gần 1 thập kỷ trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Cả hai đã có màn cầu hôn lãng mạn tại Pháp và năm 2016, tổ chức đám cưới. Sau khi lấy chồng, MC Mai Ngọc hiếm khi nào khoe hình ảnh ông xã lên trang cá nhân và cũng vô cùng kín tiếng trong chuyện hôn nhân. 

Không chỉ là một nữ MC, BTV duyên dáng của nhà đài VTV, MC Mai Ngọc còn là người vợ đảm khi thường xuyên vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon cho ông xã dù công việc tại nhà đài cũng khá bận rộn. Đây cũng chính là một trong những bí kíp giữ lửa hôn nhân của MC Mai Ngọc và ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news