Tin mới

Quyền Linh 'khui' lại quá khứ của Lý Hải, hoài niệm tai nạn nhớ đời trong sự nghiệp

Thứ năm, 28/04/2022, 09:32 (GMT+7)

Tại chương trình Du hành ký ức, các ngôi sao như Quyền Linh, Quốc Thuận, Lý Hải... đã có cơ hội được hoài niệm về khoảng thời gian đáng nhớ trong quá khứ.

Khán giả vừa qua đã có cơ hội nghe về những câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống thời trẻ của các nghệ sĩ như MC Quyền Linh, Lý Hải, Quốc Thuận, Đông Nhân. Cả nhóm có dịp hội ngộ ở Nhà văn hóa trung tâm tỉnh Tiền Giang, nơi lưu giữ những ký ức đẹp, khó quên nhất của họ.

Quyền Linh 'khui' lại quá khứ của Lý Hải, hoài niệm tai nạn nhớ đời trong sự nghiệp
Quyền Linh "khui" lại quá khứ của Lý Hải, hoài niệm tai nạn nhớ đời trong sự nghiệp

MC Quyền Linh kể đây là nơi các nghệ sĩ Tiền Giang xuất phát, sinh hoạt để chuẩn bị hành trang lên Sài Gòn, thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Chính Quyền Linh từng ngồi lê la ở nhà văn hóa để tập kịch đem đi thi.

Được người bạn gợi nhắc, Lý Hải cũng hoài niệm lại. Anh kể trước đây là dân thể thao nên không biết gì về kịch cả. Song năm đó nghe được tin có trường Sân khấu 2 về tuyển sinh nên anh đã ra thử xem thế nào, ai ngờ duyên nợ với nghề lại bắt đầu từ đây. 

Nhóm bạn ôn lại chuyện cũ, giờ chỉ là miền ký ức đẹp
Nhóm bạn ôn lại chuyện cũ, giờ chỉ là miền ký ức đẹp

Tới bây giờ, Lý Hải vẫn không ngừng thắc mắc có hơn 1000 người đi thi vào lớp Kịch của trường năm đó thì chỉ có 9 người được nhận, vậy mà anh và Quyền Linh vẫn đỗ được.

Không có ngoại hình, chuyên môn lại không có nên Lý Hải luôn thắc mắc vì sao mình lại thi đỗ. Đáp lại thắc mắc của bạn, Đông Nhân lý giải nhiều người không đẹp nhưng có duyên, dễ thương nên đỗ. Nghe đến đây, MC Quyền Linh vội "bóc phốt" bạn rằng ngày đó Lý Hải rất xấu, lại ốm.

Quyền Linh 'khui' lại quá khứ của Lý Hải, hoài niệm tai nạn nhớ đời trong sự nghiệp - Ảnh 1

Sau đó, các nghệ sĩ đã được đề nghị diễn lại vở kịch đi thi. Mặc dù nhiều năm trôi qua nhưng nam ca sĩ vẫn nhớ như in tiểu phẩm ngày nào mình mang đi thi. Lý Hải tiết lộ ngày đó vì nói không tốt nên anh đã làm tiểu phẩm kịch câm. Đã hơn 30 năm trôi qua, nhờ những tiểu phẩm nhỏ bé ấy mà các nghệ sĩ đã bắt đầu có cuộc đời nghệ thuật đúng nghĩa.

Cả nhóm nhắc lại kỷ niệm kinh hoàng trên chuyến xe định mệnh. Khi đang đi xe trên đường êm ru thì bất ngờ gặp tai nạn lật xe, vì ngồi gần cửa nên Quyền Linh đã bị kính văng vào mặt chảy máu, Quốc Thuận bị gãy tay. Lý Hải khi đó là người may mắn nhất vì không có mặt trên chuyến xe kinh hoàng đó. 

Quyền Linh và người bạn Quốc Thuận từng gặp tai nạn nhớ đời
Quyền Linh và người bạn Quốc Thuận từng gặp tai nạn nhớ đời
Quyền Linh 'khui' lại quá khứ của Lý Hải, hoài niệm tai nạn nhớ đời trong sự nghiệp - Ảnh 2

Xuất phát điểm cùng nhau nhưng mỗi người lại có một hướng đi riêng sau thời gian bôn ba đủ đường. Hiện tại, Quyền Linh trở thành MC quốc dân được nhiều người mến mộ còn Lý Hải trở thành đạo diễn phim triệu đô. Anh Đông Nhân giờ là cây kéo vàng trong làng tạo mẫu tóc, còn Quốc Thuận trở thành quản lý nhân sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh Lý Hải